Tiền đạo Ajax lập kỷ lục đầu tiên trong lịch sữ Champions League

Theo kèo nhà cái, Sébastien Haller tỏa sáng rực rở sau chiến thắng của Ajax trước Besiktas, qua đó anh đã có cho mình 1 cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Haller có cho mình thành tích ấn tượng trong lịch sữ champions League

Ajax có chuyến làm khách đến Besiktas ở vòng 5 bảng C Champions League. Qua đó, hạ gục đội chủ nhà với tỷ số chung cuộc 2-0. Người góp phần cho chiến thắng của Ajax là tiền đạo Sébastien Haller, anh đã có cho mình cú đúp của trận đấu này.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Qua 2 bàn thắng vào lưới Besiktas giúp tiền đạo người Bờ Biển Ngà đi vào lịch sữ  Champions League. Thành tích mà Haller đạt được giúp anh trở thành cầu tủ thứ 4 ghi được bàn thắng ở 5 trận đấu đầu tiên tại UCL.

Trước trận đấu này, Sébastien Haller cũng đã từng ghi bàn vào lưới Sporting Lisbon, Besiktas (lượt đi), Dortmund (lượt đi và về). Trước tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Del Piero (1995), Diego Costa (2014) và Haaland (2019) là những cầu thủ đã có cho mình thành tích ghi bàn ở 5 trận đấu đầu tiên cho đấu trường Champions League.

Thống kê từ bet169 co biết, Sébastien Haller đã có cho mình 9 bàn thắng, 2 pha kiến tạo sau 5 trận đấu tại Cup C1 Châu Âu mùa này. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sữ Champions League khi ghi được 9 bàn thắng sau 5 trận đấu đầu tiên.

Cũng theo đó tiền đạo 27 tuổi đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới mùa giải này cùng với Lewandowski tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu. Trong khi đối thủ của anh đang có 9 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo tại Bayern Munich.

Cùng giống như Sébastien Haller, Lewy cũng đã có cho mình thành tích ghi bàn cả 5 trận đấu đầu tiên ở Champions League. Ngoài Lewandowski và Sébastien Haller, Ronaldo cũng có cho mình 5 bàn thắng tại vòng bảng mùa giải năm nay.

Tờ truc tiep bong da cho biết, đây cũng là lần đầu tiên có đến 3 càu thủ đều ghi bàn ở 5 trận đấu đầu tiên ở Champions League. Ronaldo, Sébastien Haller hay Lewandowski ddeuf góp công không nhỏ vào thành tích ghi bàn của đội bóng giúp Man Utd, Ajax hay Bayern Munich giành được vé Knock-out cho giải đấu mà CLB tham dự.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88