Man Utd nhắm đến tiền vệ Amadou Haidara cho kỳ chuyển nhượng tới

Theo tỷ lệ kèo, Man Utd đã cữ tuyển trạch viên đi theo dõi chân sút Amadou Haidara của RB Leipzig trước khi đưa ra để nghị mang chân sút này về Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng tới.

Haidara là cầu thủ mà Man Utd nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng tháng 1

Quỷ Đỏ vừa xác nhận HLV Ralf Rangnick trở thành tân HLV tạm quyền đồng hành cùng Man Utd cho phần còn lại của mùa giải 2021/22. Ông sẽ có toàn quyền như HLV trưởng khi có thể tham gia vào hoạt động chiêu mộ cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để có thể mang đến đội hình tốt nhất cho CLB.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Cũng theo nguồn tin từ bet168 kèo nhà cái, mục tiêu hàng đầu của HLV người Đức ở kỳ chuyển nhượng sắp tới là tiền vệ Amadou Haidara của Leipzig. Đây cũng là người học trò mà Rangnick mang về vào 2018 từ Salzburg cho Leizpig đến thời điểm hiện tại.

Rangnick vô cùng ấn tượng với kỷ năng cũng như nền tảng thể lực cực tốt của Amadou Haidara. HLV người Đức cho rằng cầu thủ người Mali đang là mảnh ghép còn thiếu của Quỷ Đỏ và sẽ góp phần tạo nên nguồn năng lượng mới cho Quỷ Đỏ ở tuyến tiền vệ, đặc biệt trong thời điểm mà tiền vệ chính cảu Man Utd là Paul Pogba đang bị chấn thương và phải nghỉ dài hạn.

Tuy nhiên theo nguồn tin chính xác từ 7m, Man Utd sẽ cữ tuyển trạch viên theo dõi ngôi sao này trước khi quyết định tiếp cận cũng như đạt thảo thuận chiêu mộ Amadou Haidara. Haidara sẽ có trận đấu gặp Union Berlin vào thứ Sáu và Man City vào giữa tuần sau và đây cũng là 2 trận đấu quan trong giúp Quỷ Đỏ đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Theo thống kê thì Haidara có 100 lần khoác áo Leipzig sau trận thua 1-3 trước Leverkusen ngay trên sân nhà. Cũng sau khi trận đấu kết thúc, tiền về người Mali bày tỏ mong muốn được thi đấu cho các CLB lớn và đặc biệt là Man Utd.

Cò về phần HLV tạm quyền Rangnick, ông sẽ vắng mặt trong cuộc đại chiến sắp tới của Man Utd vs Arsenal vì chưa có giấy phép lao động ở Anh. Michael Carrick sẽ là HLV chỉ đạo Man Utd ở trận đấu này trước khi chờ HLV người Đức.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88