Messi vượt mặt vua bóng đá Pele về kỷ lục ghi bàn

Theo tỷ lệ kèo trực tuyến, Lionel Messi đã vượt qua huyền thoại bóng đá Pele về số bàn thắng ghi được trong sự nghiepj sau khi anh có cú đúp bàn thắng vào lưới Club Brugge.

Messi vượt mặt huyền thoại Pele sau cú đúp bàn thắng vào lưới Club Brugge

Messi đang có phong độ thi đấu cực tốt tại giải Champions League, tiền đạo Argentina có cho mình 5 bàn thắng sau 5 trận đấu, khác xa với những gì anh đang thể hiện ở giải đấu Ligue 1.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Trong cuộc đối đầu với Club Brugge ở rạng sáng nay, Cựu tiền đạo Barcelona đã cho thấy khả năng ghi bàn ấn tượng cua mình bằng cú đúp bàn thắng góp công cực lớn cho chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1 của PSG trước Club Brugge. Qua đó cũng giúp tiền đạo 34 tuổi đạt 758 bàn thắng trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình. CÙng với đó tiền đạo người Argentina cũng đã vượt qua huyền thoại Pele để trở thành cầu thủ Nam Mỹ ghi nhiều bàn thắng nhất trong sự nghiệp bóng đá ( Hơn Pele 1 bàn thắng ).

Ronaldo đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn nhiều nhất ở mọi thời đại với tổng cộng 801 bàn thắng sau khi lập cú đúp vào lưới Arsenal ở Ngoại Hạng Anh. Tiếp đó Messi đang là càu thủ đứng thứ 2 về thành tích này.

Cựu đội trưởng Barcelona còn kém người dẫn đầu là Cr7 với 43 bàn thắng. Anh hoàn toàn có thể xô đổ kỷ lục này bởi anh ít hơn Ronaldo 2 tuổi.

Thống kê từ 7m chỉ ra trong 758 bàn thắng đó, M10 ghi bàn nhiều nhất cho Barcelona với 672 bàn. Con số này còn nhiều hơn tổng số bàn thắng của 3 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Barca cộng lại. Anh cống hiến 80 bàn thắng cho ĐTQG Argentina cùng với 6 bàn thắng kể từ khi đầu quân cho PSG.

Thành tích ghi bàn của Vua bóng đá Pele đang gây ra nhiều tranh cãi. Nguồn tin từ bet169 cho biết Pele là cầu thủ nắm giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất với 1283 bàn thắng cùng các CLB New York Cosmos, CLB Santos và ĐTQG Brazil.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88