Mo Salah tức giận sau cú đúp vào lưới Everton

Theo kèo nhà cái trực tuyến, mặc dù góp công lớn giúp Liverpool hạ gục đối thủ Everton với tỷ số vùi dập 4-1 nhưng Mo Salah vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn với cú đúp bàn thắng của mình.

Mo Salah vẫn chưa hài lòng với cú đúp vào lưới Everton

Mo Salah là tiền đạo thi đấu xuất sắc trong trận thắng của Liverpool trước Everton ở vòng 14 Ngoại Hạng Anh. Tiền đạo người Ai Cập đã có cú đúp bàn thắng giúp The Red giành trọn 3 điểm. 2 bàn thắng còn lại được ghi do pha lập công của Henderson và Jota.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Mặc dù thi đấu khá nổi bật nhưng tiền đạo người Ai Cập vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Thêm vào đó, Salah còn tỏ ra vô cùng tức giận khi không lập được hat-trick cho Liverpool trước Everton. HLV Jurgen Klopp giải thích sau khi trận đấu kết thúc với thái độ của cựu tiền đạo Chelsea.

HLV người Đức có cuộc trả lời với bongdalu: “Salah cảm thấy chưa đủ hài lòng khi không thể lập hack-trick vào lưới Everton mặc dù cậu ấy đã thi đấu rất xuất sắc”.

Sau cú đúp vào lưới Everton tiền đạo Ai Cập đã có cho mình 19 bàn thắng sau 19 trận ra sân trên mọi đấu trườngTính cả cú đúp trước Everton, Salah đã ghi 19 bàn thắng cùng với 7 pha kiến tạo thành bàn ở mùa giải này sau 19 trận trên mọi đấu trường.

Mặc  dù có thành tích thi đấu khá ấn tượng nhưng Salah chỉ về vị trí thứ 7 trong cuộc đua quả bóng vàng 2021. Khi được hỏi về vị trí của mình trong cuộc đua QBV, tiền đạo người Ai Cập trả lời cho có bet168 xem kèo: “Tôi không có gì muốn nói, đừng bàn luận về nó”.

Trước đó, HLV Jurgen Klopp tỏ ra khá ngạc nhiên khi Salah chỉ xếp thứ 7 trên cuộc đua bình chọn QBV 2021. Ông chia sẽ: “Tôi rất bất ngờ với thứ hạng của cậu ấy.

Nếu cảm thấy Salah xứng đáng với vị trí tốt hơn số 7 thì các nhà báo cũng như phóng viên cần bình chọn khác hơn.

Messi có thể xứng đáng với quả bóng vàng năm nay bởi những gì anh ấy đã cống hiến cho sự nghiệp của mình. Còn về Robert Lewandowski nếu cậu ấy không thể giành QBV năm nay thì sẽ là không bao giờ đạt được nữa. Còn về Salah cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với thứ hạng cao hơn và đó là điều chắc chắn”.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88