Messi đáp chuyên cơ riêng về Barcelona dự sinh nhật Xavi

Theo tỷ lệ kèo đưa tin, Messi vừa đáp chuển bay từ Paris trở về Barcelona để tham dự sinh nhật của HLV Xavi.

Messi đáp chuyên cở riêng về Barcelona mừng sinh nhật Xavi

Sau trận thắng Reims với tỷ số chung cuộc 4-0 vào 24/1, đây cũng là trận đầu tiên quay trở lại thi đấu cho PSG của Messi sau 1 tháng nghỉ giáng sinh và điều trị Covid-19. Messi đã có đường kiến tạo tinh tế cho Verratti ghi bàn sau khi vào sân thay người.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Ngay sau chiến thắng Reims, Messi đã lập tức có chuyên bay trên phi cơ riên từ PSG trở về Barcelona. Tiền đạo người Argentina đã có buổi tham dự sinh nhật 42 tuổi cả HLV Xavi. Ngoài Messi thì còn có các cái tên quen thuộc như Jordi Alba và Sergio Busquets…

Messi được các phóng viên quay quanh phỏng vấn khi rới nhà hàng sau khi kết thúc buổi tiệc sinh nhất của Xavi. TUy nhiên El Pulga đã không trả lời phỏng vấn cũng như lên xe để về căn biệt thự của mình trên khu vực đắt đỏ Castelldefels. Tiền đạo người Argentina sẽ nghỉ ngơi ở đây 1 vài ngày trước khi quay trở lại PSG tập luyện để tiếp đón Nice trong fiair Cup Quốc Gia Phát hôm 1/2.

PSG sẽ tạm nghỉ 1 thời gian để nhường chổ cho các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 như các CLB ở châu Âu. Argentina sẽ có cuộc đối đầu Chile và Colombia. Messi sẽ không tập trung lên ĐTQG ở đợt hội quân lần này.

LĐBĐ Argentina đã thống nhất với yêu cầu của CLB PSG là không triệu tập Messi. PSG muốn M10 có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn sau khi bị dương tính với covid-19 để chuẩn bị thể lực cho loạt trận lượt đi vòng 1/8 Ngoại hạng Anh khi PSG đối đầu với Real Madrid vào 16/2.

Messi thi đấu cực tốt ở ngoại Hạng Anh khi gia nhập PSG. CỰu tiền đạo Barcelona có cho mình 5banf thắng/ 5 trận khi thi đấu ở đấu trường này. Tuy nhiên, ở Ligue 1 anh thi đẫu chưa thật sự tốt, thống kê từ bet 168 cho thấy Messi chr ghi 1 bàn/ 12 trận ra sân.

Tuy không ghi nhiều bàn thắng nhưng Messi có nhữn pha kiến tạo tuyệt vời. Anh có cho mình 6 đường kiến tạo làm bàn tại giải VĐQG Pháp.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88