Romelu Lukaku bị trảm sau phát ngôn gây tranh cãi

Theo tờ tỷ lệ bóng đá đưa tin, Romelu Lukaku vừa bị HLV Tuchel xóa tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu khi đối đầu với Liverpool sau loạt phát ngôn gây tranh cải của anh về vị HLV này.

Tiền đạo Lukaku bị HLV Tuchel loại khỏi danh sách thi đấu sau phát biểu gây tranh cãi

Gần đây, Lukaku vừa có những phát ngôn gây tranh cải khi nêu ra các quan điểm cũng như nhận định về cách dẫn dắt cũng như chiển thuật của Thomas Tuchel khi anh liên tục gặp khó khăn khi thi đấu ở Chelsea. Bên cạnh đó, anh còn tuyên bố muốn trở lại thi đấu ở Italia và trở lại gia nhập Inter Milan.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại chưa có bài bá nào xác nhận độ chính xác bài phát biểu của tiền đạo người Bỉ. Nhưng HLV HLV Thomas Tuchel đang là người rất tức giận khi nghe những thông tin liên quan này được các tờ báo nước Anh đăng tải rộng rãi. Thuyền trưởng Chelsea tuyên bố sẽ có một cuộc đối thoại trực tiếp với Lukaku và sẽ không để câu chuyện này đi quá xa ảnh hưởng đến đội bóng.

Hình phạt đầu tiên mà HLV Tuchel áp dụng đối với tiền đạo người Bỉ là loại anh ra khỏi danh sách thi đấu khi Chelsea đối đầu với Liverpool ở vòng 21 Ngoại hạng anh. Quyết định này khiến người hâm mộ khá bất ngờ khi đây là trận đấu vô cùng quan trong với Chelsea ở thời điểm này. Thông báo này được chính vị HLV xác nhận trước giờ bóng lăn 1 vài tiếng.

Sau khi có thông báo từ HLV nhiều tờ báo của bet69 đã chỉ trích tiền đạo Lukaku bởi họ cho rằng tiền đạo người Bỉ thiếu sự tôn trọng dành cho HLV của mình khi quá thẳng thắn chia sẽ về những sự cố mình gặp phải ở CLB.

Vừa trở lại tập luyện sau quá trình điều trị chấn thương cũng như cách ly vì Covid-19. Lukaku có cho mình bàn thắng vào lưới Brington và Aston Villa khi vừa quay lại sân thi đấu. Tuy nhiên phong độ đó cũng không giúp anh thoát khỏi án phạt của HLV Tuchel khi quyết định cho tiền đạo người Bỉ ngồi xem đại chiến với The Red.

Với sự vắng mặt của cầu thủ chủ chốt này khiến Chelsea rơi vào thế khó khăn hơn bời The Blues còn phải chịu tổn thất thêm 1 số cầu thủ vì chấn thương và Covid-19.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88