Klopp trở thành HLV người Đức đầu tiên đi vào lịch sữ Champions League

Theo kèo nhà cái bet168, HLV Jurgen Klopp vừa trở thành vị HLV người Đức đầu tiên chạm cột mốc 50 chiến thắng ở giải đấu Champions League.

Jurgen Klopp đi vào lịch sữ Champions League

Trận đấu lượt đi vòng 1/8 cup C1 Châu Âu, Liverpool không thể hiện được thế mạnh cũng như sự áp đảo trước Inter Milan nhưng chiến thắng chung cuộc 2-0 nhờ các pha lập công của Roberto Firmino và Mohamed Salah đã cho thấy được sức mạnh ngầm của The Red. Đây cũng là thắng lợi mang lại lợi thế cực lớn cho Liverpool ở trận đấu lượt về.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Điều đặc biệt ở đây là chiến thắng này cũng là chiến thắng thứ 50 của thuyền trưởng Jurgen Klopp ở đấu trường Champions League. Klopp đã đi vào lịch sữ cup C1 Châu Âu khi ông trở thành HLV người Đức đầu tiên đạt cột mốc 50 chiến thắng ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu này.

Thống kê từ 7mcn, Jurgen Klopp đã có 50 trận thắng sau 88 trận đấu ở Champions League với tỷ lệ thắng lên đến 57%. Trong đó có 18 chiến thắng khi HLV người Đức đồng hành cùng CLB Dortmund và 32 trận còn lại là ở Liverpool.

Và điều đặc biệt theo bongdatructiep chia sẽ là Liverpool đang duy trì chieens tích toàn thắng ở mùa giải này tại đấu trường Champions League. Thầy trò HLV Klopp đã có 6 trận toàn thắng ở vòng bảng trước khi hạ Inter Milan ở lượt đi vòng 1/8 với tỉ số 2-0.

Jurgen Klopp cũng là vị HLV thứ 8 đạt cột mốc 50 chiến thắng trong lịch sữ Cup C1 Châu Âu, Trước đó là Sir Alex, Carlo Ancelotti, Pep Guardiola, Arsene Wenger, Jose Mourinho, Louis van Gaal và Rafa Benitez.

Trong đó, Sir Alex là HLV dẫn đầu với tổng 102 chiến thắng, tiếp đó làCarlo Ancelotti với 94 chiến thắng, Pep Guardiola 91 chiến thắng và Arsene Wenger với 86 chiến thắng.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88