Liverpool đi vào lịch sữ sau khi vô địch Carabao Cup

Theo tỷ lệ cá cược đưa tin, Liverpool trở thành đội bóng đi vào lịch sử Carabao Cup với thành tích là đội bóng vô địch giải đấu này nhiều nhất sau trận thắng Chelsea.

Liverpool vô địch Carabao Cup sau 1 thập kỷ

Bất phân thắng bại ở chung kết Carabao Cup 2021-22 giữa Chelsea và Liverpool sau hơn 120 phút cả hiệp đấu chính thức và 2 hiệp phụ. Đến cuối cùng cả 2 phải kết thúc hiệp đấu trên chấm phạt đền luân lưu.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Trên chấm phạt đền cả 2 đội điều bất phân thằng bại, phải đến lượt sút thứ 11 thì Liverpool mới bước lên ngôi vô địch bằng cú sút thành bàn của thủ thành Caoimhín Kelleher ( Kepa Arrizabalaga sút hỏng (đá vọt xà)). Liverpool trở thành nhà vô địch với tỉ số phạt đền 11-10.

Liverpool trở thành nhà vô địch Carabao Cup lần thứ 9 khi hạ được đối thủ khó nhằn Chelsea. The Reds qua đó cũng đã tạo nên kỷ lục mới khi là đội bóng giành chức vô địch nhiều nhất ở giải đấu này. Trước đó Man City là đội bóng có cùng thành tích với The Reds khi có 8 lần vô địch giải đấu này.

Đây cũng là lần đầu tiên quay lại ngôi vô địch Carabao Cup của The Reds sau 1 thập kỷ. Trước đó họ bước lên ngôi vô địch là mùa giải 2011-2012.

Thuyền trưởng Jurgen Klopp cũng đã chạm thành tích đáng nhớ về cá nhân sau trận thắng The Blues lần này. Bởi đây là lần đầu tiên mà HLV người Đức giành chức vô địch Carabao Cup trong sự nghiệp làm HLV của ông.

Thống kê từ bet 168, Klopp có tổng 10 chức vô địch trong sự nghiệp của mình sau trận thắng Chelsea. Trước đó, HLV người Đức có 5 danh hiệu cùng Dortmund 2 chức vô địch siêu cup Đức, 1 cup quốc gia và 2 chức vô địch Bundesliga. 4 chức vô địch cùng Liverpool ( Ngoại Hạng Anh, Cup C1 Châu âu, Siêu Cup Châu Âu và FIFA Club World Cup).

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88