Pique tự tin ghi 15-20 bàn nếu được đá ở vị trí tiền đạo

Theo kèo nhà cái hôm nay đưa tin, Trung vệ Gerard Pique tự tin khẳng định rằng mình có thể ghi đến 15 – 20 bàn thắng mỗi mùa giải nếu được đưa vào vị trí tiền đạo.

Pique tự tin sau bàn thắng giúp Barcelona vaof vòng 1/8

Lượt về vòng Play off Europa League ở Ý, Barcelona có cuộc đối đầu với Napoli và mang về chiến thắng 4-2. Các cầu thủ ghi bàn thắng cho Barca lần lượt là Alba, Frenkie de Jong, Pique và Aubameyang. Còn về Napoli có 2 bàn thắng do 2 pha ghi bàn của Insigne và Politano.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Sau chiến thắng với tỷ số chung cuộc 5-3 ( lượt đi 2 đội hòa nhau với tỉ số 1-1), Blaugrana đã có cho mình tấn vé vào vòng 1/8 Europa League. Và chiến thắng quan trọng này có sự góp sức không nhỏ của bộ đâu hậu vệ là Alba và Pique, cả 2 đã thi đấu thật sự tốt và đều ghi bàn để giúp Barcelona giành tấm vé đi tiếp.

Phút 45 hiệp 1 của trận đấu, Alba có đường chuyền dội chân của 1 hậu vệ Napoli đến chân Pique, anh đã có 1 pha xử lý như những tiền đạo đẳng cấp. Pique đã có pha đở bóng 1 nhịp bằng chân trước khi tung quả Volley bằng chân trái và ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho Barca. Thống kê từ 7m cho biết, đây là bàn thằng thứ 3 của hậu vệ Tây Ban Nha từ đầu mùa giải đến giờ.

Sau bàn thắng giúp Barcelona giành chiến thắng, hậu vệ người Tây Ban Nha đã có những chia sẽ đầy tự tin: “Nếu là 1 tiền đạo, tôi có thể ghi 15 đến 20 bàn thắng mỗi mùa giải.

Không chỉ tấn công tốt, tôi đã phòng thủ rất tốt ở trận đấu này. Quá khó khăn để có 1 chiến thắng trên sân khách ở Cup Châu Âu như thế này nhưng tôi và các đồng dội đã làm được. Chúng tôi đã và đang lấy lại phong độ bằng những gì đã và đang thể hiện trên sân bóng thời gian này”.

Chia sẽ của Pique hoàn toàn chính xác khi mà Barcelona gần đây đã có những trận thắng thuyết phục. Điển hình là chiến thắng Valencia với tỷ số 4-1, Atletico Madrid 4-2. Đây có lẻ là 1 mùa giải bùng nổ nhất của Barcelona khi họ có 3 lần ghi 4 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88