Rashford bị chê “mất giá” nếu chia tay Man United

Theo bảng kèo bet168, Tiền đạo Marcus Rashford vừa bị cựu cầu thủ Paul Parker chê bai về tình độ và khẳng định Man United có thể sẽ phải bán rẻ nếu chia tay ngôi sao này.

Mùa này, Rashford chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 26 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Hiệu suất quá thấp khiến chân sút 24 tuổi thường xuyên mất suất đá chính, và hầu như không còn được HLV Rangnick trọng dụng.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Rashford thậm chí còn bị tước mất vị trí tại đội tuyển Anh sau thời gian dài thi đấu bết bát. Đây là lý do dấy lên tin đồn về việc tiền đạo này muốn tìm một bến đỗ mới nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Nếu ban lãnh đạo đội bóng quyết định gia hạn hợp đồng với Rashford đến năm 2024 thì Paul Parker cũng cho rằng điều này không giúp Quỷ đỏ tạo nên lợi thế chuyển nhượng cho mình. Họ sẽ khó bán Chân sút này với một khoản tiền lớn như mong đợi bằng phong độ tụt dốc như thời gian qua.

“Nếu Man United muốn bán Marcus Rashford thì nhiều khả năng sẽ phải bán rẻ. Phong độ hiện tại của cậu ấy thật sự khiến cho cậu ấy mất giá trên thị trường. Rất ít đội bóng muốn chi đậm để mang về một cầu thủ phong độ kém như Rashford hiện tại.

Nếu Man United bổ nhiệm HLV mới thì chắc chắn ông ấy sẽ phải làm việc rất nhiều với Rashford để có thể cải thiện. Cậu ấy rất khó để chơi ở một đội bóng khác ngoài Man United.

Rashford đang trải qua một quãng thời gian tồi tệ. Việc không thể góp mặt trong đội hình tuyển Anh là điều xứng đáng với những gì mà cậu ấy đã thể hiện suốt thời gian qua.”

Hiện tại theo tỷ lệ kèo nhà cái, hợp đồng của Rashford với Man United vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023.

Dù bị chê bai về phong độ tại sân Old Trafford nhưng hồi đầu tháng 3 vừa rồi, chân sút này nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như PSG, Arsenal, West Ham, Atletico Madrid hay Newcastle.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88