Sa thải Pochettino, PSG sẽ tiêu tốn khoảng phí khổng lồ

Theo kèo nhà cái đưa tin, thua ngược Real Madrid ở trận lượt về vòng ⅛ Champions League, PSG tiếp tục rơi vào vòng lặp cải tiến nhân sự. Nếu sa thải Pochettino, đại gia Pháp sẽ mất bao nhiêu tiền?

Khát khao vô địch Champions League một lần nữa tuột khỏi tay PSG khi họ bị Real hạ gục với tổng tỉ số 3 – 2 tại vòng ⅛. Mọi chuyện tệ hơn khi mới đây thầy trò HLV Pochettino thảm bại 0 – 3 trước Monaco trong khuôn khổ Ligue I. Sự xuống dốc tinh thần quá rõ ràng trong đội hình ngôi sao sáng nhất trời Âu mà các đại gia Qatar đã bỏ nhiều tiền của để chiêu mộ. Điều này khiến cho NHM càng nghi ngờ hơn về khả năng Pochettino bị sa sải. 

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Cũng theo kq7m, hiện vị thuyền trưởng người Argentina vẫn đang còn hơn 1 năm hợp đồng, kéo dài đến mùa Hè 2023. Nếu PSG có ý định sa thải ông, họ sẽ phải chi 20 triệu Euro để đền bù hợp đồng cho vị quản lý này cũng đội ngũ nhân sự của ông.

Với 20 triệu Euro nói trên, hợp đồng của Pochettino được đền bù 15 triệu Euro và số còn lại chia đều cho 4 trợ lý của ông. Nhiều thông tin cho rằng trợ lý “ruột” cua Pochettino là Jesus Perez đang nhận thù lao 80.000 euro/tháng, Miguel D’Agostino và Toni Jimenez nhận mức lương 50.000 euro/tháng mỗi người. còn con trai Pochettino là Sebastino Pochettino – con trai Pochettino nhận lương 20.000 euro/tháng.

Dù PSG là một CLB giàu có bậc nhất châu Âu nhưng số tiền kể trên cũng không phải là nhỏ. Hiện tại đại gia Pháp đang theo đuổi chữ ký của HLV Antonio Conte – người đang dẫn dắt Tottenham.

Pochettino chỉ mới tiếp quản chiếc ghế huấn luyện PSG hồi tháng Giêng 2021. Ông đã cùng đội bóng này giành 2 danh hiệu quốc nội là Cúp Quốc gia Pháp và Siêu cúp Pháp. Tuy nhiên chiếc cúp vô địch châu Âu là sự kỳ vọng quá lớn và có phần nóng vội của giới chủ Qatar, do đó mà chiếc ghế của Pochettino đang lung lay là điều hiển nhiên. 

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88