Về Man City, Haaland sẽ hưởng lương khủng nhất Ngoại hạng Anh

Đó là những gì mà đội chủ sân Etihad đưa ra để chào mời ngôi sao sáng nhất Dortmund lúc này. Tin từ tờ keo bong bet168 khiến cho giới mộ điệu cùng NHM Ngoại hạng Anh được một phen khuấy đảo.

Tuần trước, ket qua 7m loan tin Man City đang chạy đua ráo riết để giành quyền ký hợp đồng với ngôi sao sáng giá Erling Haaland. Giờ đây, tờ báo này cho biết Haaland nhiều khả năng sẽ trở thành người có thu nhập cao nhất Ngoại hạng Anh, với mức lương hơn 500.000 bảng/tuần.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Nếu thật sự chuyển đến Man xanh thì mức lương của chân sút người Na Uy sẽ vượt xa hai ngôi sao đang sở hữu thu nhập khủng ở Premier League là Cristiano Ronaldo (thuộc biên chế Man United) và De Bruyne (thuộc Man City) – với 385.000 bảng mỗi tuần.

Điều khoản giải phóng hợp đồng giữa ngôi sao 21 tuổi với CLB Đức Dortmund là 63 triệu bảng. Khoản phí này không quá cao, đồng thời người đại diện của Haaland là Mino Raiola và ông bố Alf-Inge cũng sẽ đút túi một khoản “hoa hồng” lớn. Tờ Daily Mail cũng cho biết, tổng phí chuyển nhượng cho thương vụ kết nạp Haaland về đội bóng mới mùa này có thể rơi vào khoảng 100 triệu bảng.

Thời gian qua, lần lượt các đại gia châu Âu như Barcelona, ​​Paris Saint-Germain và Real Madrid cũng tỏ ra khao khát chữ ký của Haaland. Tuy nhiên cho đến lúc này thì sự chú ý đổ dồn về Man City bởi đội bóng này đang tiến những bước quan trọng trong việc sở hữu chân sút trẻ này. Anh hiện đã có 80 bàn sau 80 lần ra sân cho Dortmund và là một trong những cái tên nóng nhất thị trường chuyển nhượng.

Cách đây vài ngày, chủ tịch Barca Joan Laporta đã công bố tình hình tài chính của CLB và điều đó gần như ngăn cản cơ hội chiêu mộ Haaland. Ông cho biết: “Kể cả khi tình hình tài chính của CLB là tốt nhất, cũng có vài thương vụ chúng tôi không thể thực hiện vì an nguy của đội bóng. Chúng tôi sẽ không tiến hành bất cứ bước đi nào đặt tương lai của Barca vào vòng rủi ro”.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88