4 đối thủ nặng ký của Benzema trong cuộc đua Quả Bóng Vàng 2022

Danh hiệu Quả Bóng Vàng 2022 đang được dự đoán thuộc về Karim Benzema. Tuy nhiên theo Bong168, tiền đạo người Pháp sẽ phải cạnh tranh với 4 cái tên khá nặng ký khác.

Người đầu tiên phải kể đến là Kevin de Bruyne của Man City. Tiền vệ người Bỉ đang trong chiến dịch Champions League và có cơ hội gia tăng số bàn thắng cho mình. Mùa này theo thống kê từ tỷ lệ trực tuyến, anh ra sân 37 lần và mang về 14 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo. Nhờ sự xuất sắc của De Bruyne và các đồng đội mà Man City vẫn còn đó mục tiêu ăn ba mùa này.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Vị trí thứ hai là Robert Lewandowski cua Bayern Munich. Chân sút hàng đầu nước Đức đã mang về đến 47 pha lập công cho Hùm xám sau 41 lần ra sân mùa này. Hiệu suất ghi bàn của tiền đạo người Ba Lan là khó ai sánh kịp. Hiện, anh đang cùng Bayern hướng đến ngôi vô địch Bundesliga lần thứ 10 liên tiếp. Tuy nhiên việc chia tay cúp C1 từ Té kết đã khiến anh mất đi một cơ hội cạnh tranh tuyệt vời.

Sadio Mane là ngôi sao không thể bỏ qua trong danh sách này. Chân sút người Senegal đã cùng ĐTQG giành chức vô địch AFCON 2021, đồng thời cũng góp mặt tại VCK World Cup 2022. Trong màu áo Liverpool, Mane ghi được 16 bàn sau 40 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Danh sách này không thể thiếu Mbappe – trụ cột hàng đầu của PSG. Dù trải qua một mùa giải thất bại nữa với việc bị loại khỏi cúp C1 nhưng PSG vẫn ghi được 31 bàn và 22 đường kiến tạo cho đồng đội. Tuy nhiên anh vẫn là người chịu nhiều bất lợi nhất trong cuộc đua này.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88