Liverpool chuẩn bị tinh thần mất Salah bất cứ lúc nào

Sự bùng nổ của Mohamed Salah ở mùa giải này đang khiến cho ban lãnh đạo đội bóng lo ngại sự ra đi của ngôi sao này. 

Mùa giải 2021/22, Mohamed Salah chơi hay trên mọi đấu trường. Tại Ngoại hạng Anh, chân sút người Hy Lạp mang về 20 bàn thắng và 10 pha kiến tạo, đồng thời có 8 bàn sau 8 lần ra sân tại Champions League.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Tất nhiên, Salah càng chơi tốt thì Liverpool càng “được nhờ”, nhưng đồng thời cũng có lý do để lo lắng. Trong bối cảnh hai bên vẫn chưa thể thống nhất được các điều khoản gia hạn hợp đồng thì The Kop có thể mất tiền đạo này bất cứ lúc nào. Hiện tại, bản hợp đồng giữa ngôi sao người Ai Cập và The Kop chỉ còn lại thời hạn hơn 1 năm.

Bet168 xem kèo đưa tin, Nếu Salah chia tay Anfield, Liverpool chắc chắn cần chiêu mộ một ngôi sao xứng tầm để lên phương án thay thế ngay trong mùa chuyển nhượng Hè này. Kylian Mbappe là cái tên mà Lữ đoàn đỏ nhắm đến. Chân sút người Pháp là cái tên từng được liên kết với Liverpool nhiều lần trước đây.

Khác với Salah, bản hợp đồng của Mbappe PSG sẽ chỉ còn giá trị đến cuối mùa này, điều đó đồng nghĩa với việc Liverpool đang có cơ hội sở hữu nhà vô địch World Cup 2018 theo dạng tự do. Tin tức báo giới về việc Mbappe đang rất gần với Real Madrid rầm rộ nhiều tháng nay, tuy nhiên The Kop vẫn lạc quan về việc thuyết phục chân sút đẳng cấp này.

Tuy nhiên cần biết rằng, Mbappe là bản hợp đồng miễn phí nhưng Liverpool vẫn cần thuyết phục anh bằng một mức phí lót tay khổng lồ và mức lương khủng. 

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88