Thủ môn Alisson muốn đặc quyền từ HLV Klopp

Mới đây Tại Bet168, thủ thành Alisson đã yêu cầu HLV Jurgen Klopp điền tên mình vào đội hình chính tất cả các trận đấu quan trọng của Liverpool. 

Thủ môn Alisson mới đây đã làm khó HLV Klopp, anh tuyên bố muốn bắt chính trong mọi trận đấu quan trọng của Liverpool.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Ngày 16.4, Liverpool đã giành chiến thắng quan trọng trước Man City để giành tấm vé đi vào chung kết FA Cup. Trên sân Wembley, các học trò của HLV Klopp đã không khó khăn để dẫn trước 3 bàn trước ứng viên vô địch NGoại hạng Anh Man City. Tuy đối thủ vùng lên ngay sau đó và cố gắng san bằng tỷ số nhưng kết quả là The Kop vẫn duy trì được thế dẫn bàn.

Trong trận đấu này theo tỷ lệ trực tuyến, Pep Guardiola đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sử dụng Zack Steffen thay vì thủ thành số 1 là Ederson. Những sai lầm nghiêm trọng của thủ môn 27 tuổi đã khiến Man xanh nhận trái đắng. Cụ thể, Zack Steffen xử lý bóng chậm khiến cho Sadio Mane bên phía Liverpool có cơ hội áp sát và dễ dàng đưa bóng vào lưới.

Nói về đội hình của đối thủ, Alisson Becker bên phía Liverpool nói rằng: “Tôi đã muốn đối mặt với Ederson ở trận đấu này, nhưng ở Anh các HLV thường hay xoay tua thủ môn. Các HLV có lý do của họ khi làm điều đó. Ở Liverpool, Caoimhin Kelleher cũng ra sân trong một số trận. Tuy nhiên đối với riêng bản thân tôi thì tôi muốn được ra sân mọi lúc, đặc boeẹt là những trận đấu quan trọng của đội bóng”.

Alisson hiện đang làm rất tốt vai trò bảo vệ khung gỗ cho The Kop ở mùa giải năm nay. Anh cho thấy số tiền 65 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra cho bản hợp đồng của mình là hoàn toàn xứng đáng. Mùa này, ngôi sao 29 tuổi đang cạnh tranh danh hiệu Găng tay Vàng ở Ngoại hạng Anh với đồng hương Ederson.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88