Tuchel và cuộc khủng hoảng song song bên cạnh Chelsea

Theo tỷ lệ kèo nhà cái, HLV Thomas Tuchel đang phải trải qua một cuộc khủng hoảng lớn cả trên sân cỏ lẫn hậu trường. Có lẽ, đối với một số người, bi kịch không chỉ xảy ra ở Ukraina mà còn cả trên dất Anh.

Kể từ khi ông chủ Abramovich phải rao bán CLB do cuộc chiến tranh Nga – Ukraina và lệnh trừngphạt của chính phủ Anh thì Chelsea như bước vào một cuộc khủng hoảng thực sự. Thành tích của đội bóng đang trở nên tệ hơn trước đó rất nhiều, dù người hâm mộ vẫn tin rằng Tuchel có thể lèo lái đội bóng lấy lại vị thế dẫn đầu.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Thế nhưng khủng hoảng dường như mỗi ngày một nặng nề. Tuchel đang đứng trước 3 vấn đề rất lớn và áp lực tinh thần thể hiện quá rõ ràng khi gia đình ônbg tan vỡ.

  1. Mục tiêu của mùa giải

Chelsea đang tạm xếp ở vị trí thứ 3 Ngoại hạng Anh sau Man City và Liverpool. Tuy nhiên khả năng cạnh tranh chức vô địch của họ là quá xa vời, nếu không muồn nói là ngoài tầm với. Thậm chí họ có thể bị đá văng khỏi top 4 bất cứ lúc nào khi mà phong độ không còn ổn định. Phía sau The Blues là những cái tên tràn trề khao khát tấm vé Champions League mùa tới như Arsenal, Tottenham, Man United. 

Mới đây theo bet168 xem kèo, họ thua Brentford 1 – 4 ngày trên chính sân nhà Stamford Brigde. Một trận đấu gây thất vọng hoàn toàn và mọi niềm tin dành cho Tuchel dường như sụp đổ. Trước một đối thủ chơi thiếu ổn định ở vị trí thứ 14 BXH lại có thể khiến nửa xanh thành London thua thảm đến thế. Hiện tại, họ chỉ hơn Tottenham và Arsenal 5 điểm. Nếu cứ chơi với đà này thì việc chia tay Top 4 là hoàn toàn có thể xảy ra với Chelsea bất cứ lúc nào.

  1. Nguồn gốc khủng hoảng vẫn chưa được giải quyết

Thượng tầng đội bóng vẫn chưa tìm được chủ nhân thay thế Chủ tịch Roman Abramovich – vị doanh nhân người Nga chịu lệnh trừng phạt của Chính phủ Anh quốc. Sự hoang mang của các cầu thủ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng thi đấu. Các ngôi sao tìm đường tẩu thoát khỏi sân Stamford Brigde vào Hè này để đến một bến đỗ mới an toàn hơn. 

Sự xuất sắc và máu lửa của HLV Tuchel hồi đầu mùa không vơi bớt, bởi đơn giản ông là một chiến lược gia tài ba, yêu nghề. Tuy nhiên những vấn đề khách quan đã tác động không nhỏ vào tâm lý cả đội và điều đó đang làm kết quả thi đấu của họ trở nên báo động. 

  1. Cuộc hôn nhân tan vỡ và bước đường cùng của Tuchel

Vừa qua, vụ ly hôn của HLV người Đức với vợ, Sissi đã khiến NHM thế giới không khỏi xót xa cho vị thuyền trưởng khốn khổ này. Có lẽ đã có nhiều nguyên dân mới dẫn tới kết cục buồn hôm nay, nhưng chắc chắn những tress xoay quanh Chelsea đã khiến Tuchel không còn đủ sức hàn gắn cuộc hôn nhân của mình.

Hiện tại, cặp đôi cho biết họ vẫn cố gắng làm mọi điều tốt nhất cho con gái chung của họ. Các giấy tờ ly hôn đều đã được nộp lên tòa án để chờ ngày nhận phán quyết.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88