AC Milan giành chức vô địch Serie A sau 11 năm đợi chờ

Theo tỷ lệ bóng đá ở vòng hạ màn, với tỉ số 3-0 AC Milan đã đánh bại Sassuolo. Chức vô địch Serie A mùa giải 2021-2022 năm nay đã về tay AC Milan. Sau 11 năm, kể từ mùa giải 2010-2011 đây là danh hiệu Scudetto đầu tiên của AC Milan.

AC Milan có nhiều hơn Inter Milan 2 điểm ở trước trận hạ màn Serie 2021-2022. Chính vì hơn về thành tích đối đầu nên AC Milan chi cần hòa tỷ số với Sassuolo để cầm trong tay chức vô địch. Với quyết tâm cao độ, thầy trò HLV Stefano Pioli đã đánh bại Sassuolo với tỉ  số 3-0 một cách vô cùng dễ dàng. Trở lại đỉnh cao tại giải bóng đá Vô địch Quốc gia Ý sau sự chờ đợi dài dẳng 11 năm.

CĐV biết rõ một điều, đây là trận đấu vô cùng quan trọng đối với AC Milan nên CĐV đội bóng này đã cổ vũ hết sức nhiệt tình. Có khoảng 18.000 CĐV tới sân Mapei, điều đó khiến SVĐ khách chẳng khác gì là SVĐ của AC Milan. Trong không khí bùng nổ như thế tinh thần của các cầu thủ đã tăng lên rất nhiều, khí thế đó được thể hiện ngay trong hiệp đầu trận đấu.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

AC Milan đè bẹp Sassuolo 

AC Milan liên tục tạo ra sức ép trên khung thành đối phương. Ở phút thứ 7 hiệp đầu trận đấu, thủ môn của Sassuolo đã bay người cứu thua thành công trước cú đánh đầu từ vị trí Giroud. Sau đó chỉ vỏn vẹn 3 phút, thủ môn của Sassuolo lại một lần nữa cứu thua cho đội của mình khi phải đối mặt  tiền vệ Saelamaekers.

Ở phút thứ 17 trận đấu theo tờ bet168 club nhận định, từ tình huống phản công nhanh bên cánh trái của Leao, cùng với đó là cú dứt điểm của Olivier Giroud đã đánh bại thủ thành Consigli giúp tỉ số được mở và Ac Milan dẫn trước 1-0. Sau khi có màng mở tỉ số đầu tiên, Ac Milan tiếp tục tấn công vô cùng mạnh mẽ. Phút thứ 32 trận đấu, bàn thắng thứ 2 được ghi bởi  Rossoneri giúp đội bóng này nhân đôi khoảng cách. Chỉ mới sau đó 4 phút, với đường chuyền thuận lợi của Rafael Leao châm ngòi cho bàn thắng thứ 3 Franck Kessie dứt điểm gọn gàng nâng tỉ số lên 3-0.

Sự tỏa sáng Giroud với cú đúp giúp AC Milan chạm đến chức vô địch

Với 3 bàn thắng trong hiệp 1 trận đã tạo ra lợi thế cùng tâm thế thoải mái cho các cầu thủ AC Milan. Vì đã biết chức vô địch nằm gọn trong tay, khi bước sang hiệp 2 trận đấu. AC Milan đã giảm tốc độ, mặc dù đã cố gắng vùng vẫy nhưng Sassuolo đã không thể tìm cho mình bàn thắng lấy danh dự.

Kết quả chung cuộc từ bongdalu, Ac Milan đã chiến thắng với tỉ số áp đảo 3-0. Với 86 điểm trong tay hơn 2 điểm so với Inter Milan. Chức vô địch Serie A chính thức thuộc về tay AC Milan. Đây chính là danh hiệu thứ 19 của Ac Milan và đây cũng là lần đầu tiên đội bóng này đăng quang Serie A kể từ khi bắt đầu giải đấu 2010-2011.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88