Đánh bại Chelsea, Liverpool nâng cúp vô địch FA.

Theo bet168 club, sau chung kết để dành ngôi vô địch, lại một lần nữa Liverpool đánh bại Chelsea sau loạt luân lưu. Một lần nữa Liverpool tái hiện lại lịch sử sau 21 năm. HLV Klopp ghi danh vào lịch sử. Liverpool đã không còn phong độ.

Sau Sir Alex Ferguson,  HLV Klopp là huấn luyện viên thứ hai giành được các danh hiệu, vô địch cúp C1, cúp liên đoàn và cúp giải Ngoại Hạng. Với chức vô địch cúp FA, HLV người Đức là trở thành người cầm quân đầu tiên trong lịch sử Liverpool từng giành được các danh hiệu nói trên.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Ông đã đưa Liverpool bước sang một trang sách mới đầy niềm kiêu hãnh và tự hào. Giúp đội bóng mình vô địch Ngoại hạng năm 2020 sau 30 năm kể từ 1990. Trong thời gian ông cầm quân chưa đầy 7 năm tính đến thời điểm hiện tại, Liverpool đã 3 lần vinh dự lọt vào chung kết cúp C1 và trong những năm trở lại đây, Liverpool luôn thống trị giải Ngoại hạng Anh cùng với Man City. >> Xem bóng đá trực tuyến

Sau loạt luân lưu để đi đến chiếc cúp FA mùa giải 2021-2022 khi đánh bại Chelsea, Liverpool đoạt cú đúp quốc nội mùa này. Trước đó mùa giải 2000-2001, Liverpool cũng đánh bại Chelsea sau loạt đá luân lưu để dành cúp liên đoàn. Ở mùa giải ấy Liverpool cũng đã giành cúp FA và cúp liên đoàn giống như mùa giải hiện tại. Thậm chí, họ còn đạt thêm siêu cúp Anh, vô địch cúp UEFA và đoạt được siêu cúp Châu Âu.

Cũng theo tỷ lệ trực tuyến đưa tin, thêm một lần nữa Chelsea thua một trận chung kết đá cúp sau loạt đá luân lưu. Mùa thứ 3 liên tiếp vào được chung kết nhưng Liverpool toàn thua tính riêng cúp FA. Trước đó họ đã để thua Arsenal và Leicester ở chung kết cúp FA.

Mùa trước vô địch cúp C1, đối với mùa này Chelsea đã hoàn toàn trắng tay. Cúp C1 mùa này họ đã bị loại, không còn cơ hội giành lấy vô địch Ngoại hạng và cũng thất bại trước Liverpool ở chung kết Liên đoàn lần chung kết giành chiếc cúp FA. Có lẽ phong độ của Chelsea đã không còn, hoặc cũng có thể thần may mắn đã không mỉm cười với họ.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88