Hai tân binh ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh

Theo tỷ lệ trực tuyến, danh sách tân binh ấn tượng nhất mùa giải sẽ có tên của Christian Eriksen nếu chàng cầu thủ này ký hợp đồng với bất kỳ đội bóng nào. Cùng với đó ở Christian Eriksen đang dần hồi phục, sức khỏe để phù hợp với đội bóng này.

Eriksen gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn của mình thời gian qua

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Việc ký hợp đồng ngắn hạn với Eriksen sau hơn 6 tháng anh bị ngừng tim ở đấu trường EURO 2021 đã giúp đội bóng này lột xác. Nhờ phong độ và sự sáng tạo của Eriksen, Brentford đã giành được 7 chiến thắng trong số 10 trận tuyển thủ Đan Mạch này đá chính.

Tờ bet168 nói về màn trình diễn vô cùng tuyệt vời của anh trong trận chiến thắng trước Chelsea vào tháng 3 sẽ đọng lại trong kí ức đẹp đẽ của NHM Bầy Ông. Với những gì chàng cầu thủ này thể hiện trong thời gian qua, hiện tại Eriksen lại có mặt trong các bản tin chuyển nhượng, kể cả Tottenham đội bóng cũ của anh cũng muốn đưa chàng cầu thủ này về.

Giống như Eriksen, Luis Diaz khi gia nhập Liverpool từ Porto chàng cầu thủ này cũng đã hòa nhập ngay lập tức. Với 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo của Diaz ở Premier League dừng như chưa phản ánh đầy đủ về các mối đe dọa mà chàng cầu thủ này hiện diện ở bên trái hàng công của Liverpool tạo ra.

Theo Trực tiếp bóng đá, Diaz là cầu thủ có vai trò cực kỳ quan trọng trong những thành công của đội bóng tại các trận chiến giành cúp, đáng nhớ nhất là cuộc lội ngược dòng trước Villarreal ở Bán kết Cúp C1, ở bán kết FA Cup vượt qua Manchester City cùng với đó ở trận chung kết Chelsea không biết dùng cách nào để đối phó với anh trong nửa giờ đầu tiên.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88