Lần đầu lập cú đúp ở Ligue 1 của Messi

Theo tỷ lệ kèo bong88, PSG đã chiến thắng 4-0 trên sân Montpellier ở vòng 37 Ligue 1, trong đó có hai bàn thắng thuộc về Lionel Messi.

Mới đây tại vòng 37 Ligue 1, sau 25 trận đây mới là lần đầu tiên  Lionel Messi lập cú đúp.   Sau nhiều ngày chờ đợi, người hâm mộ cuối cùng đã thấy lại được đẳng cấp săn bàn của siêu sao người Argentina trong trận đấu với Montpellier thuộc vòng 37 Ligue 1.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Phút thứ 6 của trận đấu, với một cú sút từ chân thuận ở góc trái bóng di chuyển tầm thấp và căng khiến thủ môn đội bạn ngậm ngùi nhìn bóng vào sân, đây là màng mở tỉ số đầu tiên của chân sút người Argentina.

Cách di chuyển thông minh, khéo léo của mình Messi đã thoát khỏi sự đeo bám của hai cầu thủ đối phương. Messi đỡ bóng cực đẹp nhẹ nhàng dùng động tác giả để vượt qua thủ thành đội bạn rồi dứt điểm. Mang bàn thắng thứ hai về cho PSG. Điều đó cũng một phần cho chúng ta kỹ năng toàn diện của M10.

Cũng theo bet168 kèo nhà cái, trong cả hai pha lập công của Messi, đều có sự góp mặt kiến tạo đến từ vị trí người đàn em Mbappe. Có lẽ sao khi bị chỉ trích về lối chơi đơn lẻ khi thường xuyên không chuyền bóng cho đàn anh. Trận đấu này hoàn toàn ngược lại. Vị tiền đạo trẻ người Pháp có không dưới 4 lần tạo cơ hội để M10 có thể ghi bàn, 2 trong số đó bóng từ chân Messi đã nằm trọn trong khung thành đối phương.

Sau 25 lần ra sân tại Ligue 1, đây là lần đầu tiên Lionel Messi lập cú đúp. Trước đó tại Cup C1 siêu sao này cũng đã lập cú đúp cho PSG. Nếu tính trên mọi đấu trường, siêu sao người Argentina đã dành cho đội bóng thành Paris 11 bàn thắng.

7msport thống kê, Messi là cầu chơi tốt đứng thứ ba kể từ khi bước sang năm 2022. Trong 16 lần ra sân, m10 đã mang về cho đội bóng 14 bàn thắng. Thành tích này chỉ đứng sau Kevin De Bruyne của Man City và người đàn em chung đội PSG là Mbappe.

Ngoài ra M10 còn 4 lần dứt điểm trúng mục tiêu, thành công rê bóng 4 lần, 5 lần chuyền bóng dài thành công, có 4 đường chuyền quan trọng, chuyện chuẩn xác 68 lần. Không có gì ngạc nhiên khi siêu sao người Argentina đạt điểm 10 khi Whoscored chấm điểm. 

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88