Lời đề nghị của Real Madrid cùng hy vọng đối với Darwin Nunez

Theo bet 168 club, sao pha lật kèo của Kylian Mbappe, Real Madrid đã có động thái gửi lời đời nghị với mong muốn có được chữ ký của tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica. Đây là cầu thủ cũng đang nằm trong tầm ngắm của MU.

Tưởng đã có được trong đội hình cầu thủ trẻ sinh năm 1998 Kylian Mbappe, nhưng ở thời điểm cuối cùng, ngôi sao người Pháp này đã có pha lật kèo khi đã đồng ý tiếp tục gia hạn với PSG thêm 3 năm. Với mức lương khoảng 85 triệu bảng/ năm. Ngoài ra, tiền đạo người Pháp này còn được thưởng thêm 250 triệu bảng vì đã gia hạn hợp đồng.

Khi không thể có được chữ ký của Mbappe. Tờ tỷ lệ trực tuyến đưa tin, Real madrid đã chuyển hướng sang tài năng trẻ người Uruguay. Với hy vọng có được chữ ký của Darwin Nunez, Los blancos đã gửi lời đề nghị có giá trị lên đến 80 triệu euro với mong muốn có được chữ ký của cầu thủ này.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Tiền đạo sinh năm 99 này đã thể hiện bản thân vô cùng bùng nổ trong mùa áo Benfica với tổng số 41 lần ra sân, anh đã ghi 34 bàn thắng trong đó có 6 bàn ở Champions League.  >> Xem trực tiếp bóng đá miễn phí

Real Madrid muốn có chữ ký của Darwin Nunez

Không chỉ Real Madrid muốn có chữ ký của cầu thủ trẻ sinh năm 99 này, Newcastle, MU và Arsenal đã có động thái muốn có cầu thủ này trong đội hình. Tuy nhiên, với các đội bóng trên Darwin Nunez đã có  thái độ vô cùng hờ hững. Bởi vì cầu thủ trẻ muốn được tranh tài ở đấu trường lớn Champions League. Đây là một lợi thế lớn đối với Real Madrid trong thương vụ đợt này.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88