Barcelona nhận tin xấu từ Pep Guardiola

Gần đây theo tờ tỷ lệ kèo nhà cái đưa tin, trong một tuyên bố của mình nhà cầm quân người Tây Ban Nha Pep Guardiola đã tin tưởng Bernardo Silva vẫn sẽ ở lại thi đấu cho Man City trong những mùa giải tới

Tiền vệ của Man City Bernardo Silva đang rất được Barcelona quan tâm trong việc chiêu mộ chàng cầu thủ này. Mới đây sau khi lịch thi đấu giao hữu giữa hai đội bóng Barcelona và Man City được công bố, chủ tịch Joan Laporta đã có lời đề nghị tới nhà cầm quân Pep về việc cho phép Silva cập bến Barca.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Nhà cầm quân Pep không muốn để Silva rời Man City

Đáp trả với câu hỏi của chủ tịch CLB Barca nhà cầm quân người Tây Ban Nha trả lời: “ Chúng tôi sẽ để tất cả những cầu thủ hàng đầu của đội bóng đến Barcelona” Ngay lập tức chủ tịch Laporta hỏi tiếp tại bet168 club: “ Điều đó cũng đúng với Silva?” Câu trả lời của Pep hài hước “ Bernardo Silva và cả luôn 10 cầu thủ khác”.

Tuy vậy, khi được hỏi về tình hình của tiền vệ  Silva ở tại Man City, nhà cầm quân Pep Guardiola đã rất tin tưởng Silva sẽ vẫn tiếp tục ở lại Premier League: “Tôi nghĩ Bernardo Silva sẽ ở lại đây cùng với chúng tôi. Đấy chính là cảm giác của tôi cho đến tận ngày hôm nay”.

“Những điều gì sẽ xảy ra trong kì chuyển nhượng sắp tới là những gì mà chúng tôi không biết được. Chúng tôi luôn mong muốn những cầu thủ xuất sắc nhất ở đây sẽ tiếp tục ở lại đội bóng và chiến đấu. Tôi đánh giá khá cao cầu thủ Bernardo Silva và tin tưởng trong mùa giải tới cập ấy sẽ tiếp tục ở lại” Nhà cầm quân Pep nói thêm với kqbd 7m.

Theo như đã biết, Man City sẵn sàng bán Silva nếu như nhận về túi khoản chi phí 80 triệu bảng. Thời điểm hiện tại, tiền vệ Silva  vẫn còn thời hạn đến 3 năm với Man City. Tuy nhiên với mức phí này, rất là khó để cho Barca có thể thành công sở hữu Silva. Hiện tại tình hình kinh tế của Barcelona đang gặp rất nhiều khó khăn. Khả năng cao, đội bóng chủ sân  Camp Nou sẽ để Frenkie de Jong ra đi để có thể thu về một khoản tiền lớn.

Vào mùa hè năm ngoái, Silva đã gần bước đến việc ra đi rời khỏi Man City. Chàng cầu thủ người Tây Ban Nha này cũng có mong muốn tìm kiếm thay đổi sau hơn tổng 250 trận thi đấu cho The Citizens.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88