Barcelona phá két tăng giá để hỏi mua Lewandowski

Theo tỷ lệ 88, sau 2 lần bị từ chối bởi Bayern Munich, Barcelona đã chuẩn bị có động thái mới với lời đề nghị với giá 50 triệu euro để có thể mua lại tiền đạo Robert Lewandowski.

Một trong những mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng ở hè 2022 của Barcelona là  Lewandowski. Trước đây, đội bóng xứ Catalan đã chốt thỏa thuận cá nhân với Lewy trong bản hợp đồng 3 năm.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Barcelona dự định bỏ ra 50 triệu euro để mua Lewandowski 

Sau khi thành công chốt thỏa thuận với Lewandowski, Barcelona cũng đã có hành động tiến hành đàm phán với Bayern Munich. Đã có 2 lần đội bóng đến từ La Liga gửi lời đề nghị mua Lewy nhưng đã nhận lại lời từ chối thẳng thừng của Bayern Munich. Được biết, Barca đã có hai lần gửi lời đề nghị 32 triệu và 37 triệu để mua Lewandowski.

Tuy nhiên theo kèo nhà cái bet69, số tiền chưa đủ để có thể làm hài lòng Hùm xám bán đi Lewandowski. Barcelona đã có hành đồng kế tiếp đưa ra lời đề nghị kế tiếp khi tăng giá trị chuyển nhượng lên đến 50 triệu euro để có thể sở hữu được chân sút 33 tuổi này. Trong đó 40 triệu là số tiền đội chủ sân Camp Nou trả trước và bổ sung thêm 10 triệu euro.

Bayern Munich đã hoàn tất chuẩn bị cho thương vụ chiêu mộ Sadio Mane từ Liverpool. Theo như dự kiến thì, Mane trong vài tuần tới sẽ chuyển đến sân Allianz Arena. Nếu thương vụ Mane thành công, các lời đề nghị của Barcelona về việc mua tiền đạo Lewandowki có thể Hùm xám sẽ xem xét lại điều này.

Kq7m cho biết, sau khi Mane chính thức ra mắt ở tại Allianz Arena,  Barcelona và Bayern Munich sẽ tổ chức một cuộc đàm phán về thương vụ của Lewandowski. Trước đây, đã có nhiều lần Lewy bày tỏ nguyện vọng chia tay Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè này. Sau nhiều lần Lewy cùng với Hùm xám công kích lẫn nhau công khai. Thì giữa chàng cầu thủ này và câu lạc bộ đã đưa ra quyết định ngừng công kích lẫn nhau và những thông tin trong tương lai sẽ được công khai.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88