Cầu thủ thay thế De Jong đã được Barca chọn xong

Với giá 20 triệu euro, Barcelona đã chấp nhận thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ Carlos Soler từ Valencia. Tiền vệ người Tây Ban Nha này được cho là phương án thay thế cho De Jong khi cầu thủ này chuyển đến MU.

Nhiều thông tin vào cuối tuần trước xuất hiện cho rằng, những thỏa thuận về việc chuyển nhượng chân sút De Jong giữa hai đội Barcelona và Man Utd đã đạt được. Qua đó, Quỷ đỏ sẽ chi số tiền 69 triệu bảng cho Barca để có thể sở hữu chân sút người Hà Lan. Theo tờ Bet168club của Tây ban Nha tiết lộ, trong tuần tới thương vụ này sẽ hoàn tất.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Barca thành công chiêu mộ Carlos Soler với giá 20 triệu euro

Sự ra đi của De Jong đã để lại khoảng trống khá lớn trong đội hình của Barca, chính vì thế đội bóng đã kiếm người thay thế. Theo Tỷ lệ kèo nhà cái, đội bóng Barca đã đồng ý chi số tiền 20 triệu euro để đưa tiền vệ Carlos Soler của Valencia về sân Camp Nou. Được biết, Soler đã chấp nhận đến Barcelona với bản hợp đồng có thời hạn lên đến 4 năm, cùng với đó là điều khoản tùy chọn thêm 1 năm gia hạn. Trước ngày 30/6, dự kiến thương vụ này sẽ hoàn tất.

Barcelona đã có động thái liên hệ với Carlos Soler vào giai đoạn cuối mùa giải 2021-2022. Tuy nhiên, vì sự ưu tiên dành cho Bernardo Silva nên đội bóng xứ Catalan đã không kí hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha này. Nhà cầm quân Xavi đã tin tưởng rằng nơi hàng tiền vệ có sự kết hợp giữa Silva và Pedri sẽ đem lại hiệu quả cao cho đội bóng.

Nếu việc bán đi chân sút De Jong thành công, Barcelona có thể sẽ mua cầu thủ Bernardo Silva. Thời điểm hiện tại, cái giá mà Man City đưa ra để có thể sở hữu chân sút này là 100 triệu euro. Dụ vậy, khả năng cao Barca sẽ thương lượng để có thể giảm mức phí của cầu thủ này.

Ngoài tuyển thủ Bernardo Silva, Barcelona hiện cũng vô cùng quan tâm đến việc chiêu mộ Lewandowski. Khoảng thời gian trước, đã có nhiều lần chàng tiền đạo này bày tỏ nguyện vọng ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 được rời Bayern Munich.

Vào tuần trước, theo các nguồn tin ở Đức cho biết, Barca đã gửi lời đề nghị tới Hùm xám với mong muốn có được sự phục vụ của Levi nhưng đã bị từ chối. Khoảng thời gian tới, Barcelona vẫn sẽ tiếp tục đưa ra đề nghị với Bayern Munich về mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Ba Lan.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88