Lukaku chấp nhận giảm lương sau khi tái hợp với Inter Milan

Theo tỷ lệ bóng đá hôm nay, Tiền đạo Lukaku mong muốn trở lại Inter và chấp nhận chịu thiệt thòi giảm 1/3 lương để rời Chelsea.

Hai đội bóng Inter Milan và Chelsea trong thương vụ của cầu thủ Lukaku gần như đã chốt mọi điều khoản. Theo đó, tuyển thủ người Bỉ sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 1 năm theo dạng cho mượn với Nerazzurri. Cùng với đó The Blues sẽ nhận được 8 triệu euro phí mượn cùng 4 triệu euro tùy vào thành tích của tuyển thủ người Bỉ từ Inter Milan.

Theo như trong thỏa thuận của hai đội Inter Milan và Chelsea thì giao kèo về việc mua đứt Lukaku hoặc khoản buộc mua đức là không có. Vào tuần tới thì hợp đồng giữ Lukaku và Milan sẽ hoàn tất.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Trở lại Inter là điều Lukaku luôn mong muốn

Theo Fabrizio Romano chuyên gia chuyển nhượng từ tờ kèo nhà cái bet168 thì tuyển thủ Lukaku chỉ nhận được số tiền lương 8 triệu euro/năm ở tại Inter Milan. Tuyển thủ 29 tuổi này đã chấp nhận giảm đi 1/3 số lương của mình để có thể tái hợp với Milan, ở Chelsea Lukaku nhận được số tiền 12 triệu euro/năm. Đội bóng Italia có trách nhiệm thanh toán toàn bộ lương của cựu cầu thủ Man Utd.

Như thế, Inter Milan sắp đón tiếp Lukaku trở lại sau hơn 10 tháng rời khỏi đội bóng để đến với Chelsea với giá 113 triệu euro. Ở tại mùa giải 2021-2022, Lukaku đã ghi đến 15 bàn ở trên mọi đấu trường và anh là chân sút ghi bàn nhiều nhất cho The Blues. Mặc dù thế, tuyển thủ người Bỉ không thể đáp ứng được kì vọng lớn nhất của Chelsea, đặc biệt ở tại Premier League, giải đấu anh mà chỉ ghi vỏn vẹn 8 bàn.

Ngoài lí do chuyên môn, cùng với đó ở tại Stamford Bridge Lukaku đã không cảm thấy hạnh phúc. Tuyển thủ người 29 tuổi này từng công khai bất bình khi bày tỏ nhà cầm quân Tuche sử dụng hệ thống áp dụng ở Chelsea không phù hợp với anh.

Tờ kết quả bóng đá 7m cho biết từng đã có khoảng thời gian những phát ngôn của tuyển thủ người Bỉ này đã gây lục đục nội bộ ở The Blues mùa trước. Để có thể xoa dịu được tình trạng căng thẳng này chân sút Lukaku đã công khai xin lỗi The Blues, các đồng đội và cả nhà cầm quân Tuchel.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88