Maguire đã có màng chất vấn Ten Hag vì lo mình bị tước đi băng đội trưởng

Theo tỷ lệ kèo cá cược, Harry Maguire muốn tiếp tục giữ tấm băng đội trưởng của Man Utd ở mùa giải tới và cầu thủ này đã có một cuộc nói chuyện trực tiếp thẳng thắn với nhà cầm quân Erik ten Hag vào đầu tháng 7.

Hậu vệ Harry Maguire đã được Ole Solskjaer chọn làm đội trưởng của Quỷ Đỏ vào tháng 1/2020, tức là chỉ vỏn vẹn 6 tháng chàng cầu thủ này cập bến đến Old Trafford. Với quyết định này của Solsa đã khiến nhiều người bất ngờ và phần nào đó đã khiến những cầu thủ lâu năm tại đội bóng cảm thấy vô cùng bất mãn.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Khả năng cao De Gea sẽ thay thế Maguire trở thành đội trưởng của Quỷ Đỏ

Nhưng điều quan trọng nhất ở đây là phong độ của  Maguire ngày càng tệ. Ở mùa giải vừa qua, chàng cầu thủ này là người chơi tệ nhật cùng với đó cũng là cầu thủ mắc phải nhiều sai lầm dẫn đến bàn thua của đội bóng. Những màn trình diễn vô cùng tệ hại này khiến cho trung vệ có giá trị lên đến 80 triệu bảng này bị CĐV của đội tuyển Anh la ó, chế nhiễu rất nhiều ở trận cầu với Bờ Biển Ngà vào tháng 3 vừa qua.

Theo như bóng đá trực tuyến thì nhà cầm quân người Hà Lan không thể đảm bảo tấm băng đội trưởng của Maguire đang sở hữu dưới triều đại của ông. Tân HLV Erik ten Hag sẽ tổ chức một cuộc bỏ phiếu vào tháng 7 để chọn ta cầu thủ mới sở hữu tấm băng thủ lĩnh mới tại phòng thay đồ.

Một số nguồn tin từ bet69 xem kèo đã cho biết David de Gea gần như sẽ hoàn toàn thay thế  Maguire bởi vì thủ môn người Tây Ban Nha này đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các thành viên ở đội một. Hơn nữa chàng thủ thành này hiện tại đang có phong độ rất tốt có thể nói là tốt nhất đội và đã tham gia thi đấu ở Quỷ Đỏ gần 1 thập kỷ.

Nhưng trung vệ  Maguire lại không muốn đánh mất tấm băng đội trưởng của mình. Tờ Mirror cho biết cầu thủ người Anh này sẽ gặp trực tiếp nhà cầm quân người Hà Lan vào đầu tháng 7 sắp tới để thảo luận về vấn đề tương lai của anh với tư cách là đội trưởng của đội bóng. Cựu sao của Leicester khát khao giữ lại tấm băng đội trưởng và lấy lại phong độ tại mùa giải 2022-2023.

Mặc dù vậy, tất cả quyết định cuối cùng vẫn thuộc về nhà cầm quân của đội là HLV  Erik ten Hag.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88