Neymar tiến tới ngày càng gần kỷ lục của vua bóng đá Pele

Theo tỷ lệ cá cược, bàn thắng ghi vào lưới đội tuyển Nhật Bản tối qua, chỉ còn vỏn vẹn 3 bàn nữa Neymar đã chạm tới Kỷ lục của Pele, người đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn cho đội tuyển Brazil

Ở loạt trận thi đấu quốc tế tháng 6, đội tuyển Brazil đã có chuyến đi đến châu Á thi đấu giao hữu với Nhật Bản và Hàn Quốc.  Ở trận đấu đầu tiên, khi đối đầu với Hàn Quốc Selecao đã dễ dàng đè bẹp đội bóng này với tỉ số 5-1, trong đó Neymar đã góp cú đúng vào chiến thắng áp đảo này. Nhưng khi đối đầu với Nhật Bản, thầy trò HLV Tite đã gặp nhiều khó khăn hơn.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Neymar ngày càng gần chạm tới kỷ lục của vua bóng đá

Ở hiệp 1 trận đối đầu với Nhật Bản mặc dù tấng công áp đảo nhưng Brazil vẫn không có bàn thắng ở hiệp đấu này. Neymar cùng với các đồng đội của mình đã có thể tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại không thể có được bàn tỉ số mở màng. Trong thế trận vô cùng bế tắc, Brazil đã may mắn nhận được một quả phạt đền ở phút thứ 76 trận đấu do Richarlison mang về cho đội tuyển. >> xem bóng đá trực tuyến

Tại chấm 11m, Neymar đã vô cùng dễ dàng đưa bóng vào lưới của đội đối thủ bằng cú đánh lừa thủ môn đây cũng là bàn thắng duy nhất của cả trận đấu. Cụ thể với pha đạp nhà vô cùng đẹp mắt của mình cùng với  Richarlison trước khi có pha dứt điểm rất căng, thủ thành của Nhật Bản đã có pha đẩy bóng, Richarlison lao vào để đá bồi thêm nhưng đã bị phạm lỗi.

Với tổng số 3 bàn thắng ghi vào lưới của Hàn Quốc và Nhật Bản, hiện tay Neymar đã có tổng cộng đến 74 pha lập công cho đội tuyển Brazil. Trong đó 19 bàn thắng đến từ vị trí đá phạt đền. Với thành tích vô cùng ấn tượng này, Neymar chỉ còn kém hơn vua bóng đá Pele vỏn vẹn 3 bàn người đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn với tổng số bàn thắng đã mang về cho Selecao là 77 bàn.

Với 74 bàn thắng của Neymar ghi được sau 119 trận thi đấu cho đội tuyển Brazil. Chàng tiền đạo sinh năm 1992 của PSG hiện đang xếp thứ 4 trong danh sách cầu thủ khoác áo của Selecao nhiều nhất, sau 3 cầu thủ Dani Alves (125), Roberto Carlos (125) và Cafu (142).

Tại bet168, Neymar cùng với đồng đội hiện tại đang rất quyết tâm mang về cho Brazil chức vô địch thứ 6 của ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Kể từ năm 2020 đến nay, phong độ của đội bóng vô cùng khủng khiếp khi chỉ để thua duy nhất đúng 1 trận cầu, đó là trận thua tại chung kết Copa America vào mùa hè năm ngoái.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88