RB Leipzig ra giá trên trời khi MU muốn sở hữu Nkunku

Theo tỷ lệ bóng đá hôm nay, CLB RB Leipzig thấy được sự quan tâm rất lớn của Quỷ Đỏ dành cho tiền đạo Christopher Nkunku, chính vì thế CLB RB Leipzig đã làm khó MU với mức giá cao ngất ngưỡng 100 triệu bảng để có thể sở hữu cầu thủ này.

Christopher Nkunku được cho là một trong những tài năng sáng giá nhất ở châu Âu trong thời gian những mùa giải gần đây. Chàng cầu thủ trẻ này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn hàng đầu tại châu Âu, trong đó có các ông lớn như Arsenal, Liverpool, PSG và Man Utd.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

CLB RB Leipzig muốn giữ Christopher Nkunku ở lại đội bóng

Theo như tờ  Bóng 168 club, CLB  RB Leipzig lo sợ việc cầu thủ trẻ này lọt vào tay những ông lớn tại châu Âu. Chính vì thế đội bóng này đã đặt mức giá của cầu thủ Nkunku lên đến 100 triệu bảng. Nguồn tin này cho biết thêm rằng Nkunku cũng có nguyện vọng ở lại ân Red Bull Arena trong mùa giải tới 2022-2023.

RB Leipzig cũng rất tự tin rằng mình có thể thuyết phục thành công Nkunku ký vào bản hợp đồng mới cùng với đó là điều khoản giải phóng hợp đồng với mục đích anh có thể ở lại đội bóng thêm 1 năm. Hiện tại hợp đồng giữa Nkunku và đội bóng sẽ kết thúc sau mùa giải 2023-2024 và điều không giải phóng hợp đồng là không có. 

Liverpool đã từ bỏ quan tâm đến cầu thủ này là vì mới đây Liverpool đã hoàn thành ký hợp đồng với Darwin Nunez. Trong khi đó, PSG sẵn sàng làm bất cứ gì kể cả phá két để đưa cầu thủ này về thi đấu cho CLB của mình. Arsenal và Man Utd với ngân sách chuyển nhượng vô cùng eo hẹp nên việc bỏ ra 100 triệu bảng kí hợp đồng với Nkunku đối với hai CLB này là không thể.

Thời điểm hiện tại theo kqbd 7m, MU là đội bóng đang là đội rất quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ mới chung và tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona nói riêng. Sau nhiều cuộc đàm phán, cả 2 vẫn chưa thống nhất được giá trị chuyển nhượng của cầu thủ người Hà Lan. Mặc dù vậy, Quỷ Đỏ vẫn tin rằng một điều là nhờ sự kiên trì của mình sẽ khiến Barcelona thay đổi ý định trong khi đội bóng này đang gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88