Barcelona yêu cầu Xavi bán De Jong và Depay vì đội bóng hiện cần tiền

Theo những tiết lộ của tỷ lệ nhà cái, những người đứng đầu Barcelona đã có lời đề nghị nhà cầm quân Xavi bán bộ đôi De Jong và Depay ở phiên chợ hè này vì đội bóng hiện đang cần tiền.

Ở phiên chợ hè năm nay, một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd là tuyển thủ De Jong. Mặc dù thế, tuyển thủ người Hà Lan muốn thi đấu tại Champions League nên anh đã từ chối cập bến đến Old Trafford. Cùng với trung vệ De Jong, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Depay không có tên trong danh sách kế hoạch của nhà cầm quân Xavi cho mùa giải sắp tới.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Barca cần tiền nên đội bóng muốn bán bộ đôi De Jong và Depay

Vừa qua, theo tiết lộ của bet169 xem kèo cho biết BLĐ của Barca đã thông báo với chiến lược gia Xavi phải bán bộ đôi De Jong và Depay ở phiên chợ hè năm nay. Cũng nguồn tin này cũng đã cho biết bộ đôi này không muốn chia tay đội bóng chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, hiện tại đội bóng Barca đang trong tình cảnh gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề tài chính. Bắt buộc Barcelona phải bán bộ đôi De Jong và Depay để có thể mang về đội bóng một khoảng tiền lớn.

Sau khi nhận được thông báo của BLĐ đội bóng Barca, nhà cầm quân Xavi đã có cuộc gặp gỡ trực tiếp với cả 2 nói về tương lai của họ ở tại Camp nou. Trong khoảng thời gian vừa qua, đã có nhiều thông tin tiết lộ người đại diện của tuyển thủ De Jong đã có cuộc gặp mặt với những người đứng đầu tại hai đội bóng là PSG và Chelsea.

Trong khi đó, đã từng có khoảng thời gian Depay thi đấu ở tại Man Utd. Tuy nhiên, tuyển thủ này đã không thể thành công đáp ứng được sự kỳ vọng của BLĐ MU. Sau đó, Depay đã chuyển đến thi đấu tại Lyon trước khi anh cập bến đến thi đấu cho Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mới đây, theo tiết lộ của truyền thông Anh, Man Utd đã bất ngờ có động thái liên hệ với tuyển thủ Depay. Trước tương lai của Ronaldo ở tại Old Trafford vẫn không được chắc chắn, nhà cầm quân Ten Hag hiện đang ưu tiên tìm kiếm cầu thủ để thay thế vị trí ở hàng công. Tại mùa giải trước, tuyển thủ người Hà Lan đều là chân sút hàng đầu của Barcelona. Ở tại La Liga, anh ra sân tổng 28 trận trong đó anh ghi được 12 bàn thắng.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88