Đồng ý chi đậm Bayern sắp đón Matthijs de Ligt

Đồng ý bỏ số tiền lớn có lên đến 80 triệu euro, đội bóng Bayern Munich và trung vệ Matthijs de Ligt đã thành công đạt được thỏa thuận. 

Sau khi đội bóng Chelsea thành công chiêu mộ tuyển thủ  Kalidou Koulibaly, không còn đối thủ nào có thể cạnh tranh với Bayern Munich trong cuộc chiến giành lấy chữ ký của Matthijs de Ligt. Theo nhiều thông tin chia sẻ được kèo nhà cái hôm nay và các tờ báo của Italia tiết lộ, với mức phí tổng cộng là 80 triệu euro, Hùm xám đã thành công đạt được những thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ người Hà Lan.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Thỏa thuận chiêu mộ De Ligt của Bayern Munich đã thành công đạt được

Cụ thể, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ trả trước cho Juventus mức phí 70 triệu euro, mức phí còn lại sẽ được chi trả tùy thuộc theo các điều khoản của hợp đồng. Thời điểm trước đó, những thỏa thuận cá nhân giữa De Ligt và đội bóng chủ sân Allianz Arena đã đạt được.

Theo tiết lộ của trực tiếp bóng đá, Bayern Munich vào ngày 17/7 đã có lời đề nghị mới gửi đến Juventus. Đội bóng Italia đã chấp thuận đề nghị này dù điều khoản trong việc giải phóng hợp đồng của De Ligt lên đến 120 euro.

Bayern Munich có động thái đẩy nhanh tiến độ đàm phán với mục đích muốn đội hình được ổn định trước ngày 5/8 tới có trận đấu mở màn với Bundesliga. Ở trong thương vụ này, Hùm xám có rất nhiều thuận lợi do bản thân của tuyển thủ muốn đến thi đấu tại Allianz Arena. Giám đốc điều hành Oliver Kahn đã xác nhận thông tin này.

Với số tiền 80 triệu euro, tuyển thủ De Ligt cùng với Lucas Hernandez sẽ trở thành những bản hợp đồng đắt giá nhất của lịch sử Bayern Munich. Ở trước đó, vào hè năm 2019, với giá 75 triệu euro cùng với 10,5 triệu euro phát sinh, tuyển thủ người Hà Lan đã đến thi đấu tại Juventus.

Trong hè này, De Ligt sẽ trở thành thương vụ thứ hai bom tấn của Bayern Munich. Trước đó, từ Liverpool với giá 32 triệu euro Sadio Mane đã đến phục vụ cho nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Trong khoảng thời gian 3 mùa thi đấu cho Juventus, trên mọi đấu trường De Ligt đã thi đấu tổng cộng 117 trận đấu. Tuy nhiên, thời điểm này là giai đoạn đội bóng đang tụt dốc và đây chính là lý do lớn nhất khiến tuyển thủ người Hà Lan muốn chia tay đội bóng trong hè này.

Theo tiết lộ của kqbd 7m, mục tiêu chiêu mộ hiện tại của Juventus là Pau Torres của Villarreal với mục đích thay thế vị trí của De Ligt. Ngoài ra, nhà cầm quân Allegri còn nhắm đến 2 mục tiêu khác là Gabriel Magalhaes của Arsenal và Nikola Milenkovic đến từ Fiorentina.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88