Lewandowski gây sức ép với Bayern Munich

Theo kèo bóng đá hôm nay, Robert Lewandowski sẽ tìm mọi cách chống đối với Bayern Munich để có thể rời khỏi đội bóng này ở phiên chợ hè 2022.

Trong những ngày đầu của kỳ chuyển nhượng năm nay, tiền vệ người Ba Lan Robert Lewandowski đã tuyên bố muốn rời Bayern Munich không hề ngần ngại. Ở mùa hè này, chân sút người Ba Lan muốn đi tìm thử thách mới và anh đã nói thẳng anh không còn hứng thú thi đấu ở Allianz Arena.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Lewy làm mọi cách để rời khỏi Bayern Munich

Mặc kệ việc đội bóng Bayern Munich muốn anh ở lại tiếp tục thi đấu hoặc bán anh với giá cao theo yêu cầu của họ, để có thể thành công rời khỏi đội bóng xứ Bavaria chân sút Lewandowski sẽ làm mọi cách. Theo kế hoạch, từ ngày 12/7 Bayern Munich sẽ bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng trong kế hoạch này không có Lewy.

Ông Mail Barthel người đại diện cũ của Lewandowski đã cho biết, chân sút 33 tuổi sẽ không tập trung cho giai đoạn chuẩn bị mùa giải mới cùng với đó sẽ không báo cáo. Tuyển thủ người Ba Lan muốn gây sức ép để đội bóng cho anh ra đi và không làm khó những mong muốn của anh.

Mail Barthel đã phát biểu trên bong69: “ Trong những chuyến tập huấn, tôi tin chắc rằng Robert sẽ không xuất hiện bởi vì anh ấy quyết định sẽ rời khỏi Bayern Munich”.

Mail Barthel tiết lộ, Lewandowski trong quá khứ cũng đã từng làm những hành động tương tự để gây sức ép Dortmund, buộc đội bóng này phải chấp thuận để anh gia nhập Bayern Munich.

Còn về bên phía Bayern Munich, họ vô cùng mong muốn tuyển thủ người Ba Lan sẽ đồng ý ở lại và giữ một thái độ chuyên nghiệp hay vì những hành động chống đối. Nhưng khi thành công sở hữu được chữ kí của Sadio Mane, khả năng cao Hùm xám sẽ để Levy ra đi nếu cầu thủ này vẫn giữ nguyên lập trường của mình.

Khả năng cao, bến đỗ mới của Levy là Barca. Một số thông tin cho biết,  Lewandowski muốn chơi tại La Liga để có thể chứng tỏ bản thân mình.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88