Pogba dính chấn thương, Juventus ngã ngửa

Theo Bet168 xem kèo, sau khi có trận đấu ra mắt không lâu, tuyển thủ Paul Pogba dính chấn thương ở đầu gối chính vì thế trận giao hữu giữa Juventus và Barcelona sẽ không có sự góp mặt của tiền vệ người Pháp.

Theo dạng chuyển nhượng tự do, ở mùa hè này tiền vệ Paul Pogba đã đến Juventus thi đấu. Tuyển thủ người Pháp nhận được sự chào đón và yêu mến nhiệt tình từ NHM thành Turin, bởi vì ở mùa giải trước đây Pogba thi đấu vô cùng thành công trong màu áo của Bianconeri. Không những thế, còn có nhiều CĐV đã tin rằng Pogba sẽ vô cùng tỏa sáng khi cập bến đến Juventus.

Tuy nhiên vấn đề lớn nhất của Pogba thời điểm hiện tại là những chấn thương. Theo Juventus xác nhận, vấn đề tuyển thủ người Pháp đang gặp nằm ở đầu gối phải. Trong buổi tập ở tại Los Angeles, Pogba đã phải rời sân trong bước đi tập tễnh và nặng nhọc.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Pogba không tham gia trận giao hữu giữa đội bóng và Barca vì chấn thương

Đội bóng Juventus xác nhận với ty le keo nha cai: “Do cảm thấy đầu gối phải bị đau, chính vì thế Pogba đã tiến hành chụp X-quang. Và kết quả cho biết anh có một chấn thương tại sụn chêm. Trong vài giờ tới, tuyển thủ người Pháp sẽ có cuộc gặp gỡ chuyên gia tư vấn. Chính vì điều này, cậu ấy sẽ không có mặt tại Dallas”.

Nếu chấn thương của tuyển thủ người Pháp không quá nghiêm trọng, từ 2 đến 3 tuần là khoảng thời gian chấn thương của Pogba bình phục. Thế nhưng, theo tiết lộ của TuttoSport, nếu phải làm phẫu thuật, Pogba sẽ phải ngừng thi đấu từ 2 đến 3 tháng.

Khi còn khoác áo thi đấu cho Man Utd, Pogba cũng đã có tiền sử dính chấn thương, chính điều này là lý do khiến Juventus lo lắng. Theo như thống kê, tại 3 mùa giải gần đây nhất, ngôi sao 29 tuổi đã phải bỏ 72 trận thi đấu khi dính đến 8 chấn thương khác nhau.

Những vấn đề Pogba thường gặp có thể nhắc đến nằm ở bắp đùi, gân khoeo, bắp chân cùng với đó là mắt cá. Với chấn thương nằm ở gối, khả năng cao tình hình của tuyển thủ này sẽ có chuyển biến xấu hơn. Tuyển thủ người Pháp, đã phải chạy đua với thời gian để có thể bắt kịp tham gia trận đấu với Sassuolo vào ngày 15/8 tới ở trận mở màn của giải Serie A 2022-23.

Trong tour du đấu hè, ở trận đấu mở màn đối đầu với Guadalajara Chivas, Pogba đã ra sân thi đấu cho Juventus 45 phút. Nhưng vì gặp phải vấn đề ở chấn thương đầu gối, chính vì thế vào ngày 27/7 sắp tới Pogba sẽ không thể tham gia trận đấu đối đầu với Barcelona.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88