Real Madrid chấp nhận mất trắng tuyển thủ Jovic

Theo tỷ lệ bóng đá hôm nay, đội bóng Real Madrid đã chấp nhận bán cầu thủ Luka Jovic theo dang miễn phí để có thể cập bến Fiorentina.

Ở trong kỳ chuyển nhượng hè này, một trong những mục tiêu hàng đầu của Fio là Luka Jovic. Thời điểm đầu, đội bóng Italia đã đàm phán về việc mượn tiền đạo người Serbia từ Real Madrid có thời hạn 1 năm cùng với đó là tùy chọn mua đứt.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Luka Jovic sẽ chia tay Real Madrid

Nhưng chúng ta đã biết thì, kế hoạch của nhà cầm quân Ancelotti không hề có tuyển thủ Luka Jovic. Chính vì thế, Los Blancos đã chấp nhận để Fiorentina mượn cầu thủ này. Theo như những thỏa thuận ban đầu, Fio phải trả cho Jovic số tiền 3 triệu euro/mùa là 50% mức lương tuyển thủ này được hưởng cùng với đó Real Madrid cũng thanh toán 3 triệu euro còn lại.

Tuy nhiên vừa qua, thương vụ của Jovic có diễn biến vô cùng bất ngờ. Theo những tiết lộ của kèo nhà cái bet69, thay vì cho mượn, đội bóng Real Madrid đồng ý để Jovic ra đi theo dạng miễn phí đến Fiorentina.

Những thỏa thuận của hai đội bóng đã được thông qua, cùng với đó Los Blancos sẽ được nhận 50% giá trị của hợp đồng nếu như trong tương lai đội bóng Serie A bán cầu thủ Jovic. Còn về bên phía tuyển thủ Jovic, cầu thủ này đã chốt bản hợp đồng với Fio có thời hạn 2 năm. Giữa hai bên vẫn có giao kèo tùy chọn gia hạn thêm 2 năm nữa.

Chính vì thế, sau 3 năm gắn bó Jovic sẽ chia tay đội bóng Real Madrid. Vào trước đó vào năm 2019, với giá 60 triệu euro Los Blancos đã mua tiền đạo 24 tuổi này từ Eintracht Frankfurt.

Tuyển thủ Jovic đã không thể đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng từ khi đến Bernabeu. Trong khoảng thời gian thi đấu cho Real Madrid, thi đấu 51 trận nhưng Jovic chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn.

Chính vì không thể thành công hòa nhập với đội bóng, nên Jovic từng bị Real Madrid đẩy trở lại Eintracht Frankfurt vào tháng 1/2021 theo dạng cho mượn. Trở lại đội bóng Bernabeu sau 5 tháng thi đấu ở Eintracht Frankfurt, tuyển thủ Serbia một lần nữa tiếp tục gây thất vọng ở chiến dịch vừa qua, khi sau 19 trận thi đấu chỉ ghi được đúng 1 bàn duy nhất.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88