Ronaldo bị MU buộc đi du đấu hè

Man Utd đã không chấp nhận việc tour du đấu hè vắng mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha, bất chấp việc Ronaldo hiện tại rất muốn rời khỏi Old Trafford.

Trong những ngày qua theo những tiết lộ của nhiều tờ báo tỷ lệ nhà cái, siêu sao người Bồ Đào Nha  Cristiano Ronaldo đã có lời đề nghị mong muốn chia tay Man Utd vào mùa hè này. Nguyên nhân dẫn đến việc này có rất nhiều. Trong đó, có thể nói nguyên nhân chính dẫn đến việc này là CR7 không thể chấp nhận thi đấu ở tại Europa League khi anh đã có liên tiếp 19 năm thi đấu ở tại đấu trường Champions League.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

CR7 sẽ tham gia chuyến du đấu hè của Quỷ đỏ 

Tuy nhiên, việc để chân sút người Bồ Đào Nha ra đi đối với Quỷ đỏ là một điều không hề dễ dàng. Khi Man Utd đã có lời khẳng định sẽ không bán Ronaldo và trên thực tế cũng chưa nhận bất bì lời đề nghị chính thức nào dành cho CR7.

Sau kì nghỉ hè, ngày 4/7 đội bóng Man Utd sẽ chào đón sự trở lại của Ronaldo và 14 cầu thủ khác. Theo những gì Mirror của Anh tiết lộ, MU đã yêu cầu Ronaldo quay trở lại sân tập luyện cùng với đó là tham dự các tour du đấu hè năm nay mặc dù siêu sao người Bồ Đào Nha này đã muốn rời khỏi Old Trafford.

Còn theo những tiết lộ của kqbd88, nhà cầm quân Erik Ten Hag vừa qua đã có cuộc nói chuyện với CR7 Cristiano Ronaldo. Chiến lược gia này hy vọng có thể thành công thuyết phục CR7 thay đổi quyết định của mình và vẫn xem siêu sao người Bồ Đào Nha là nhân tố vô cùng quan trọng ở mùa giải tới.

Ronaldo tìm cách rời Man Utd

Theo lịch thì vào thứ 6 sắp tới, Quỷ đỏ sẽ có chuyến du đấu hè ở ở Thái Lan và Australia. Thời gian dự kiến chuyến đi này kéo dài khoảng 2 tuần rưỡi. Trong tour giao đấu này, đội quân của HLV Ten Hag sẽ tham dự 4 trận đấu giao hữu với Liverpool ngày 12/7, Melbourne Victory vào ngày 15/7, Crystal Palace ngày 19/7 và Aston Villa vào ngày 23/7.

Quỷ đỏ không muốn vắng mặt Ronaldo, bởi vì chân sút này là cầu thủ có tên tuổi rất lớn. Nó có thể làm ảnh hưởng lớn đến các bản hợp đồng về thương mại của sân Old Trafford.

Đội bóng tới thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào gửi đến CR7. Nhưng theo những tiết lộ của Mirror, đã có đến 3 CLB thông qua Jorge Mendes để tiếp cận Ronaldo là Chelsea, Bayern Munich và Napoli. Cả ba đội bóng này đều giành được ưu thế nhất định trong việc chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha, bởi vì cả ba đều tham gia Champions League vào mùa tới.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88