Tottenham chuẩn bị đón Richarlison

Theo những thông tin của truyền thông kèo bóng đá hôm nay chia sẻ, trong vòng 24 giờ tới thương vụ của Tottenham đối với cầu thủ Richarlison sẽ hoàn tất.

Dưới thời nhà cầm quân Antonio Conte với tham vọng vô cùng lớn, trong hè này tuyển thủ Richarlison đã được Tottenham để mắt đến và là nhân tố tăng cường sức mạnh hàng công của đội bóng. Cuộc đàm phán này hiện tại vẫn còn đang diễn ra, nhưng việc thành công sở hữu được chân sút này của Spurs đã tiến rất gần.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Richarlison khả năng rất cao sẽ cập bến Tottenham

Theo chia sẻ của bet69 kèo nhà cái, Tottenham đã thành công đạt được những thỏa thuận cá nhân với Richarlison. Vấn đề then chốt cuối cùng của đội bóng là việc đàm phán với Everton về mức giá chuyển nhượng. Mức giá Everton yêu cầu là 50 triệu bảng, nhưng Spurs muốn giảm chi phí nên để Steven Bergwijn di chuyển theo chiều ngược lại.

Hai bên diễn ra cuộc đàm phán vô cùng thuận lợi. Chính vì thế, theo bongdatructuyen, trong 24 giờ tới đội bóng Tottenham sẽ hoàn thành thương vụ này. 

Ngoài tuyển thủ Richarlison, Tottenham còn muốn chiêu mộ ngôi sao trẻ của Everton Anthony Gordon. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng đã từ chối lời đề nghị vì không muốn cầu thủ 21 tuổi này chia tay đội bóng.

Vì muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công, nên nhà cầm quân Conte muốn sở hữu Richarlison. Nhất là khi vào mùa giải tới, Tottenham phải chiến đấu Champions League. HLV người Italia hiện tại đang sở hữu nhiều chân sút đắt giá như Son Heung-min, Harry Kane, Kulusevski, Bergwin, Moura cùng với đó là tân binh Perisic. Nếu như có được sự phục vụ của Richarlison, trong hè này khả năng cao Spurs sẽ để Bergwin và Moura ra đi.

Còn về bên phía Richarlison, trong màu áo của Everton cầu thủ này đã thi đấu 4 mùa giải thành công. Sau tổng 152 trận ra sân trên mọi đấu trường, anh đã ghi được 53 bàn thắng. Tuy nhiên, với mong muốn được thi đấu ở Champions League cùng với đó là tranh giành những danh hiệu lớn, trong mùa hè này chàng tiền đạo người Brazil sẵn sàng chia tay Goodison Park.

Đối với Tottenham đây là một sự bổ sung sức mạnh cho hàng công đáng kể. Nếu không có bất kì thay đổi gì, trong mùa hè này Richarlison sẽ trở thành tân binh thứ 4 của nhà cầm quân Conte, sau các chân sút Yves Bissouma của Brighton, Fraser Forster đến từ Southampton và Ivan Perisic của Inter Milan.

 

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88