Tương lai của Zlatan Ibrahimovic đã được chốt

Chân sút Zlatan Ibrahimovic đã quyết định tiếp tục ở lại AC Milan thi đấu thêm một mùa nữa.

Theo như những thông tin tủ kèo nhà cái hôm nay, vào 30/6 vừa qua hợp đồng giữa Ibra cùng với AC Milan đã hết hạn. Trước khi trở thành cầu thủ tự do, đội bóng Milan đã thành công thuyết phục được được chân sút 40 tuổi gia hạn thêm hợp đồng mới.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Zlatan Ibrahimovic sẽ thi đấu cho Milan thêm 1 mùa giải nữa

Sau khoảng thời gian dài đàm phán, tuyển thủ  Ibrahimovic đã chốt được tương lai của mình. Theo những tiết lộ của Sky Sport,  Ibrahimovic đã có quyết định gia hạn với đội bóng thêm 1 năm với ĐKVĐ giải Serie A. Nếu giao kèo mới này với AC milan với tuyển thủ người Thụy Điển đi hết, Ibrahimovic thi đấu bước sang tuổi 41. 

Cũng theo nguồn tin ở bet168, Ibra chấp nhận giảm lương để có thể ở lại San Siro. Cụ thể, cựu tiền đạo Barcelona, PSG và M.U sẽ nhận được mức lương khoảng từ 1 cho đến 1,5 triệu euro/mùa cùng với đó là các khoản thưởng. Được biết thêm thì, mức lương cũ của lão tướng người Thụy Sĩ là 7 triệu euro/mùa, mức lương cao nhất đội.

Trong bối cảnh tuyển thủ 40 tuổi này đang dưỡng thương, giữa anh và Milan đã thành công chốt thỏa thuận. Ibrahimovic phải tạm dừng thi đấu với từ khoảng 6 đến 7 tháng nữa sau ca phẫu thuật dây chằng ở đầu gối vào cuối mùa giải vừa qua.

Bởi vì dính chấn thương dẫn đến phong độ của Ibra thi đấu với phong độ không được tốt nên tuyển thủ người Thụy Điển này không đóng góp nhiều cho đội bóng của AC Milan ở mùa giải trước. Ibra sau 27 trận thi đấu ở giải Rossoneri vô địch Serie A anh chỉ ghi được 8 bàn cùng với đó là 3 bàn kiến tạo.

Mặc dù đóng góp không hề nhiều về chuyên môn, nhưng lão tướng người Thụy Điển có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn trong đội bóng. Đây được cho là 1 trong những lý do khiến đội bóng AC Milan quyết định đưa ra ý kiến gia hạn với Ibra, dù thế nào ngôi sao 40 tuổi này đành phải tạm ngưng thi đấu gần hết năm nay.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88