Việc Atletico mua CR7 bị fan phản đối kịch liệt

Theo tỷ lệ bóng đá hôm nay, có rất nhiều cổ động viên của đội bóng Atletico Madrid không muốn đội bóng này chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo.

Vào đầu tháng này, tuyển thủ Ronaldo đã đưa ra nguyện vọng rời khỏi đội bóng Man Utd. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã thể hiện rõ tâm quyết của mình bằng hành động không quay trở lại sân Carrington luyện tập cùng đội bóng. Chưa keer đến, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không góp mặt tham dự cùng Quỷ đỏ tour du đấu hè năm nay.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

CĐV của Atletico phản đối việc CR7 gia nhập đội bóng của họ

Tuy nhiên, việc rời sân Old Trafford của CR7 gặp rất nhiều khó khăn khi rất nhiều đội bóng đã hàng loạt từ chối chiêu mộ tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Trong số những đội bóng đó phải kể đến PSG, Chelsea, Bayern Munich, Barcelona, Juventus và Real Madrid…

Theo tiết lộ của xem kèo bet168, trong nỗ lực chia tay Quỷ đỏ, CR7 thông qua Jorge Mendes là người đại diện của tuyển thủ này đã ra sức thuyết phục nhà cầm quân Diego Simeone đưa anh về cập bến tại Atletico Madrid. 

Ngay sau khi thông tin trên 7m được loan lên, người hâm mộ kịch liệt phản đối ý định của đội bóng Atletico Madrid về việc chiêu mộ Ronaldo.

Một fan cứng của Lojiblancos, anh Jonatan Fernandez chia sẻ: “ Việc Ronaldo đến thi đấu tại  Atletico Madrid là điều không thể diễn ra.

Đã có nhiều lần cầu thủ này không tôn trọng cùng với đó là chế nhạo người hâm mộ của Atletico Madrid. Cùng với đó anh ta đã từng khoác áo của Real Madrid đội bóng không đội trời chung với Atletico Madrid, đồng thời anh ta còn đụng độ tới những cầu thủ chúng tôi yêu thích.

CR7 hoàn toàn không hề phù hợp với triết lí của của đội bóng Atletico Madrid. Về phương diện thể thao thì, điều không thể bàn cãi nếu nói anh ta có thể thành công ghi nhiều bàn thắng. Nhưng theo bản thân của tôi, chiến thắng không phải là tất cả”.

Ngoài Jonatan Fernandez, có rất nhiều cổ động viên của Atletico không muốn đội bóng yêu thích của mình chiêu mộ tuyển thủ CR7. Bởi một lí do đơn giản Ronaldo đã có nhiều lần gieo rắc nỗi ám ảnh cho đội bóng chủ sân Metropolitano, khi anh còn thi đấu cho Real Madrid. Thậm chí, khi chuyển sang Juventus thi đấu anh cũng gây thêm thù oán đối với cổ động viên của Atletico.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88