2 tân binh Chelsea phối hợp với nhau tuyệt vời

Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 2  Premier League đối đầu với Tottenham, bộ đôi tân binh của Chelsea là Cucurella – Koulibaly đã phối hợp cùng nhau ghi bàn mở tỉ số vô cùng đẹp mắt.

Ở phút thi đấu thứ 19 của trận cầu, bàn thắng này đã được thực hiện. Cụ thể theo kèo nhà cái trực tiếp, từ tình huống bên phía cánh trái từ quả đá phạt góc của Marc Cucurella, bóng đã có đường đi cuộn đến đúng vị trí của tuyển thủ Kalidou Koulibaly. Ngay tức thì, tuyển thủ người Senegal đã có pha vô-lê 1 chạm cực kì uy lực đã khiến có thủ môn Hugo Lloris chỉ biết đứng nhìn bóng lăn vào lưới.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Koulibaly đã ghi bàn thắng vô cùng đẹp mắt trong trận tiếp đón Tottenham của Chelsea

Đánh giá về pha phối hợp này gần như đã hoàn hảo, bởi vì nó diễn ra với tốc độ quá nhanh khiến cho hàng phòng thủ của Tottenham gần như bất động. Nhờ vào cú tạt bóng với độ cuộn vô cùng khó chịu của Cucurella, đã hoàn toàn loại bỏ hàng phòng ngự của chiến lược gia Conte.

Điều đáng nói nhất ở đây là, đây là pha phối hợp của 2 tân binh mới khoác áo thi đấu cho The Blues trong mùa hè năm nay. Được biết theo tờ kqbd 7m, đây là trận cầu đầu tiên tuyển thủ Cucurella được xếp thi đấu chính thức trong đội hình của Chelsea. Vào thời điểm trước đó, ở trận đấu thuộc vòng mở màn đối đầu với Everton, tuyển thủ người Tây Ban Nha này đã phải ngồi ở vị trí ghế dự bị, sau đó ở hiệp 2 anh được vào sân thi đấu thay thế cho Koulibaly.

Nhờ vào bàn thắng vô cùng đẹp mắt của Koulibaly đã góp phần giúp cho Chelsea thành công cụ thể hóa được ưu thế ở trong hiệp đấu đầu tiên. Nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trên sân nhà, The Blues đã thành công tạo ra lợi thế trấn áp đối thủ với tỉ lệ kiểm soát bóng lên đến 70%.

Mặc dù đã thi đấu khá ổn định, thế nhưng Chelsea đã không thể thành công dành trọn được 3 điểm ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 2 của Premier League. Ở những giây phút cuối cùng của trận đấu, nhờ vào pha lập công của Harry Kane đã giúp Tottenham gỡ hòa với tỷ số 2-2.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88