Atletico muốn chiêu mộ CR7

Theo những thông tin của xem kèo bet 169 tiết lộ, đội bóng Atletico Madrid rất muốn có được sự phút vụ của Ronaldo bất chấp sự phản đối lớn đến từ cổ động viên của đội bóng.

Ở phiên chợ hè năm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha rất muốn rời khỏi sân Old Trafford. Mong muốn của Ronaldo là đến khoác áo thi đấu cho một đội bóng có được vé tham gia Champions League. Vào thời điểm trước đó, người đại diện của CR7 đã có cuộc đàm phán với rất nhiều ông lớn ở tại châu Âu, thế nhưng những đội bóng này lật lượt từ chối.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Atletico muốn sở hữu sự phục vụ của CR7

Ở đầu hè năm nay, theo những thông tin truyền thông keo88 tiết lộ, Jorge Mendes người đại diện của Ronaldo đã có cuộc đàm phán với Atletico Madrid. Thế nhưng, khi nhận được thông tin này, CĐV của đội bóng đã phản ánh một cách vô cùng quyết liệt. Mới đây, theo những tiết lộ của tờ The Times, nhà cầm quân Diego Simeone rất quan tâm đến việc kí hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Nguồn tin này cũng đã tiết lộ, đội bóng Atletico Madrid sẵn sàng để Morata hay Griezmann đến khoác áo cho MU để có thể đổi lấy Ronaldo. Được biết thì chiến lược gia Erik ten Hag cũng đã thay đổi lập trường của mình về việc để chân sút người Bồ Đào Nha ra đi. Nhà cầm quân người Hà Lan đã cảm thấy vô cùng thất vọng về những gì Ronaldo đã thể hiện khi mùa giải mới bắt đầu.

Sau khi nhận thất bại thảm hại trước Brentford, nơi phòng thay đồ của Quỷ đỏ có một không khí vô cùng căng thẳng. Nhiều cầu thủ của đội bóng muốn Man Utd chiêu mộ thêm những bản hợp đồng chất lượng để có thể tăng cường sức mạnh của đội hình. Được biết thì, Man Utd đang để mắt đến Matheus Cunha của Atletico Madrid. Tuyển thủ trẻ này sau 29 lần ra sân tại La Liga ở mùa giải trước đã ghi được 6 bàn cho đội bóng.

Ở mùa giải vừa qua, được biết Ronaldo là chân sút hàng đầu của Quỷ đỏ. Sau 30 trận ra sân tại Premier League, anh đã ghi được tới 18 bàn thắng. Ở 2 trận đấu ra quân tại Premier League, tuyển thủ người Bồ Đào Nha này đã phải ngồi ở vị trí dự bị. Anh góp mặt trong đội hình xuất phát ở trận thua thảm bại trước Brentford với tỷ số 0-4.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88