Cầu thủ thứ 4 chính thức cập bến Chelsea

Vừa qua đội bóng Chelsea đã hoàn tất các thủ tục chiêu mộ tuyển thủ của Chicago Fire cầu thủ Gabriel Slonina.

Chelsea đã xác nhận việc chiêu mộ thành công Gabriel Slonina với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm trên trang chủ của mình. Sau khi các giao kèo hoàn tất, tuyển thủ người Mỹ sẽ được đội bóng này cho Chicago Fire mượn lại. Vào tháng 1/2023, Gabriel Slonina sẽ đến Stamford Bridge chính thức.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

 Chelsea thành công chiêu mộ thủ môn thần đồng Gabriel Slonina

“Những thủ tục chuyển nhượng giữa tuyển thủ người Mỹ và The Blues đã hoàn thành. Từ Chicago Fire, Gabriel Slonina sẽ có bản hợp đồng với thời hạn 6 năm với Chelsea. Thủ môn 18 tuổi này vẫn sẽ tiếp tục thi đấu cho Chicago Fire theo dạng cho mượn trước khi đến thi đấu cho Chelsea và đầu năm 2023” trích từ thông báo trên trang chủ keonhacai hôm nay của Chelsea.

Chi phí chuyển nhượng của thương vụ Gabriel Slonina không hề được The Blues tiết lộ. Tuy nhiên theo tiết lộ của truyền thông bet169 xem kèo, số tiền Chelsea bỏ ra để sở hữu chữ ký tuyển thủ Mỹ là 12 triệu bảng. Ngoài ra, The Blues khả năng cao có thể thanh toán thêm những khoản phụ phí tùy thuộc vào những thành tích của thủ môn 18 tuổi này trong tương lai.

Cập bến khoác áo cho Chelsea, ở phiên chợ hè năm nay, Gabriel Slonina là tuyển thủ thứ 4 được The Blues mua. Trước thủ thành người Mỹ, đội bóng này đã thành công chiêu mộ Sterling với giá 47,5 triệu bảng, Koulibaly với số tiền 33 triệu bảng và 20 triệu bảng để thành công chiêu mộ Chukwuemeka.

Khả năng cao, ngay trong tuần này, Chelsea sẽ đón thêm một tuyển thủ nữa là Marc Cucurella. Cụ thể, những thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ người Tây Ban Nha giữa The Blues và Brighton đã đạt được với sô chi phí chuyển nhượng là 50 triệu bảng.

Cùng với đó, theo chiều bán Chelsea cũng đã nói lời chia tay với 5 cầu thủ, bao gồm Lukaku, Christensen, Níguez, Drinkwater và Rüdiger. Khả năng cao, trong khoảng thời gian sắp tới, The Blues sẽ bán Alonso cho Barca, sau khi những thủ tục chiêu mộ Marc Cucurella hoàn tất.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88