Cầu thủ thứ 9 chia tay Man Utd

Hiện tại, tuyển thủ Alex Telles đang chuẩn bị hành trang rời Man Utd để cập bến Sevilla theo dạng hợp đồng cho mượn với thời hạn 1 năm.

Theo Fabrizio Romano chuyên gia săn tin chuyển nhượng của tỷ lệ bóng đá hôm nay, thời điểm này Man Utd đã thành công đạt được những thỏa thuận để Alex Telles đến thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Cùng với đó bản hợp đồng này không kèm theo điều khoản tùy chọn mua đứt cho Sevilla. Điều này đồng nghĩa với tuyển thủ người Brazil vào hè 2023 sẽ phải quay trở lại Old Trafford.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Hiện tại, cả hai bên đang hoàn tất những thủ tục, giấy tờ để có thể ngay trong tuần này hợp đồng sẽ được ký kết. Khoác áo thi đấu cho Sevilla, Alex Telles đã trở thành cầu thủ thứ 9 chia tay Man Utd trong mùa hè năm nay. Vào thời điểm trước đó, Quỷ đỏ đã nói lời chia tay Dean Henderson đến Nottingham theo dạng cho mượn, Brandom Williams theo dạng cho mượn đến Norwich. >> Xem bongdatructiep

Cùng với đó là những cầu thủ hết thời hạn hợp đồng với đội bóng như Jesse Lingard, Paul Pogba, Nemanja Matic, Edinson Cavani, Juan Mata và Andreas Pereira. MU thời điểm này đang có một cuộc thanh lọc lại lực lượng của đội bóng với quy mô vô cùng lớn dưới triều đại của nhà cầm quân Erik ten Hag.

Ở đầu tháng trước, sau khi thành công ký hợp đồng với Tyrell Malacia, Man Utd đã có đến 3 hậu vệ cánh trái trong đội bóng. Cùng với đó, xuất đá chính đã chắc thuộc về Luke Shaw nên việc Alex Telles sẽ rời khỏi Old Trafford đã được dự báo trước. Nếu như tiếp tục ở lại, khả năng cao Telles sẽ bị đẩy xuống lựa chọn thứ 3 của chiến lược gia Ten Hag bởi vì ông thích những mẫu cầu thủ như Malacia trẻ, khỏe và vô cùng nhiệt huyết.

Man Utd đã chiêu mộ Telles từ Porto vào hai năm về trước bởi vì phong độ của Luke Shaw thời điểm đó sa sút nghiêm trọng. Thế nhưng, đứng trước sự cạnh tranh của tuyển thủ người Brazil, phong độ của Shaw được hồi phục cùng với đó đã trở thành lựa chọn hàng đầu của Solskjaer cũng như Rangnick ở vị trí hành lang cánh trái.

Liên quan đến những thông tin chuyển nhượng của Man Utd, HLV Erik ten Hag hiện vẫn đang chờ đợi đội hai tuyển thủ Frenkie de Jong của Barcelona và Antony của Ajax. Ngoài ra, đội bóng này hiện cũng đang tìm về một trung phong với mục đích nhằm tìm sự thay thế trong trường hợp Ronaldo quyết dứt áo ra đi.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88