Di Maria tái xuất, chuẩn bị tái hợp với PSG

Trước trận đấu mở màn thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League với PSG, nhà cầm quân Allegri đã đón được tin vui từ Angel Di Maria và Leonardo Bonucci.

Ở trận đấu mở màn Serie A mùa giải năm nay, do bị dính chấn thương nên Angel Di Maria đã không tham gia 2 trận đấu gần đây nhất. Rất may mắn cho Juventus là chấn thương của tuyển thủ người Argentina không quá nghiêm trọng.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Vào cuối tuần này Maria có thể quay trở lại thi đấu

Theo những thông tin của tỷ lệ nhà cái, vào hôm qua Di Maria đã quay trở lại luyện tập. Ở trong trận đấu gặp Spezia vào đêm mai, Maria vẫn chưa thể nào ra sân thi đấu thế nhưng anh có thể tái xuất ở trận đấu gặp Fiorentina vào cuối tuần này.

Ngoài Di Maria, đội bóng Juventus còn chào đón thêm sự quay trở lại của Leonardo Bonucci. Do chưa thể thành công đạt được thể lực tốt nhất, tuyển thủ người Italia có thể sẽ phải đợi đến trận đối đầu với Fiorentina vào cuối tuần. Trong 2 vòng đấu gần đây nhất, tuyển thủ 35 tuổi này đã vắng mặt.

Với sự trở lại Di Maria sẽ mang ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với Juventus bởi vì nhà cầm quân Allegri đang thiếu đi những lựa chọn trên hàng tấn công. Điều đặc biệt là vào khoảng giữa tuần sau. Lão bà sẽ có trận đấu mở màn vòng bảng giải Champions League với PSG. Đây chính là cơ hội để Di Maria có thể gặp lại những người đồng đội ở đội bóng cũ.

Trước khi mắc phải chấn thương, tuyển thủ Maria đã gây ấn tượng vô cùng lớn với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Nhờ đó, Juventus đã thành công chiến thắng dễ dàng trước Sassuolo 3-0 ở trận mở màn Serie A mùa giải năm nay.

Khi Di Maria và Bonucci đã quay trở về đội bóng, Pogba và Chiesa cần phải có thêm một khoảng thời gian để phục hồi. Pogba đã có quyết định nhằm mục đích có cơ hội để tham gia VCK World Cup 2022 nên chỉ phải tạm dừng thi đấu khoảng 5 tuần. Còn về phần của mình, dự kiến Chiesa sẽ tái xuất vào tháng 10 năm nay.

Sau 3 vòng mở màn, với 5 điểm Juventus hiện đang đứng vị trí thứ 8 trên BXH của Serie A. Mặc dù thế, Lão bà chỉ kém hơn đội đầu bảng là Napoli vỏn vẹn 2 điểm. Trận kế tiếp  Spezia thuộc vòng 4 vào đêm mai là cơ hội để thầy trò nhà cầm quân Allegri tạo nên những pha bứt phá trên BXH.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88