Inter từ chối bán Cesare Casadei cho Chelsea

Ở lần đề nghị đầu tiên, bởi vì đưa ra lời đề nghị quá thấp nên Chelsea ngay lập tức đã nhận lại lời khước từ của Inter Milan về thương vụ của tiền vệ Cesare Casadei.

Vào thời điểm phiên chợ hè này, Chelsea đã thành công kích hoạt và thành công sở hữu hai bom tấn đó là Raheem Sterling và Koulibaly. Không những thế, đến hiện tại The Blues vẫn muốn mang về cho đội bóng thêm những bản hợp đồng mới và chất lượng. Mới đây, đã có nhiều thông tin xuất hiện cho rằng Chelsea đã gửi đến Inter Milan về lời đề nghị mua tuyển thủ Cesare Casadei.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Chelsea nhận lời khước từ của Inter khi ra giá thấp mua Cesare Casadei

Theo những thông tin bet168 club tiết lộ, Chelsea đã có lời đề nghị hỏi mua tuyển thủ người Italia với giá 8 triệu euro. Thế nhưng, ngay lập tức Inter Milan đã khước từ lời đề nghị này. Phía bên Nerazzurri đã đưa ra giá trị của ngôi sao trẻ này rơi vào khoảng 15 triệu euro.

Cùng với đó, Inter Milan cũng mong muốn trong bản hợp đồng có điều khoản kèm theo là mua lại Casadei theo thời gian được định trước. Theo tiết lộ của các nguồn tin tại lịch thi đấu world cup 2022, nếu The Blues không chấp nhận điều khoản kèm theo này, số tiền họ bỏ ra để mua Casadei có thể lên đến 20 triệu euro.

Mặc dù vậy, Inter Milan vẫn không có mong muốn bán Casadei đến thi đấu cho một đội bóng tại Premier League. Điều Nerazzurri muốn tiền vệ 19 tuổi sẽ chuyển đến thi đấu ở tại CLB tại Serie A, ngoài ra đi kèm là tự chọn mua lại với một mức phí đã được định trước trong điều khoản đi kèm trong bản hợp đồng đến năm 2024.

Mặc dù đã nhận lời khước từ thế nhưng cho đến thời điểm này, The Blues vẫn không muốn từ bỏ thương vụ này. Theo một vài thông tin, Casadei khi mới chỉ 16 tuổi, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã từng liên hệ với tuyển thủ này với mong muốn được ký hợp đồng.

Ngoài ngôi sao trẻ Casadei, The Blues cùng vô cùng quan tâm đến tuyển thủ của Leicester City trung vệ Wesley Fofana. Thế nhưng Chelsea có thể sẽ phải từ bỏ cuộc đua khi đội bóng Bầy Cáo muốn để tuyển thủ người Pháp ra đi với mức giá 80 triệu bảng.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88