Kế hoạch về CR7 đã được Ten Hag xác nhận

Vừa qua, nhà cầm quân Erik ten Hag đã cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha, Ronaldo là một một phần trong danh sách kế hoạch của Man Utd ở mùa giải này.

Thời gian vừa qua, tương lai của CR7 đã khiến cho giới báo chí tốn rất nhiều giấy mực. Mặc dù rất muốn rời khỏi Old Trafford thế nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn không thể tìm được bến đỗ mới phù hợp cho mình. Cùng với đó, MU cũng không hề có ý định để CR7 rời đi.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

CR7 vẫn nằm trong kế hoạch của Man Utd

Trước trận đấu với Brentford, chia sẻ ở cuộc họp báo bong68, nhà cầm quân Erik ten Hag đã lên tiếng về kế hoạch phát triển Man Utd với Ronaldo. Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Tôi chưa từng nghe bất kì quyết định gì về việc rời Man Utd của Ronaldo. Chúng tôi đã xác nhận CR7 là một phần trong kế hoạch của đội bóng.

Chúng tôi mong muốn xây dựng kế hoạch phát triển đội bóng xoay quanh cậu ấy. Tôi vô cùng hài lòng về Ronaldo. Tôi muốn có thể giúp được cậu ấy đạt được thể lực tốt nhất để có thể cống hiến cho Man Utd. Chúng tôi vô cùng mong đợi sự tỏa sáng của cậu ấy”.

Thời gian qua, đã có nhiều thông tin xuất hiện cho rằng Rashford hiện nhận được sự quan tâm lớn từ đội bóng PSG. Thông qua buổi họp báo tructiepbongda, Chiến lược gia Ten Hag cũng đã lên tiếng về tương lai của tuyển thủ người Anh: “ Rashford hiểu rõ ý định của tôi là muốn cậu ấy tiếp tục ở lại Man Utd.

Trong thời gian gần đây, cậu ấy đã thể hiện rất tốt. Vào tuần trước, cậu ấy đã 2 lần có mặt ở vị trí có thể ghi bàn. Rashford chọn vị trí vô cùng tốt cùng với đó là thời điểm để nhận bóng. Tôi tin rằng trong tương lai cậu ấy sẽ vô cùng phát triển”.

Theo những thông tin Goal tiết lộ, Quỷ đỏ hiện đang cố gắng để có thể chiêu mộ thêm 2 cầu thủ là 1 tiền đạo và 1 tiền vệ trước khi phiên chợ hè này kết thúc. Được biết, MU đang đàm phán với Juventus về thương vụ của tuyển thủ Rabiot, cùng với đó họ cũng nuôi hy vọng có thể ký được hợp đồng với De Jong của Barcelona.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88