Lukaku giúp Inter Milan thoát thua trước Lyon

Theo tỷ lệ bóng đá hôm nay, vừa qua tại trận đấu giao hữu giữa Inter Milan và Lyon, nhờ vào phong độ thể hiện tuyệt vời của hai tuyển thủ Lukaku và Barella đã giúp Inter Milan thoát khỏi cảnh nhận thất bại.

Vào rạng sáng nay, suýt nữa Inter Milan đã phải chấp nhận thất bại trước Lyon trên sân Dino Manuzzi trong trận đấu giao hữu với Lyon. Quân đoàn của nhà cầm quân Inzaghi đã phải nhận thu lên đến 2 bàn trong bối cảnh hoàn toàn lép vế hơn Lyon. Ở tại hiệp 1, Alexandre Lacazette là người đã mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 31 và đây cũng là bàn thắng duy nhất tại hiệp đấu đầu tiên.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Lukaku góp công lớn giúp Inter Milan thoát thua

Trong quá trình trận đấu diễn ra, Inter Milan đã có thể tạo ra nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng lần lượt đều bị Lukaku, Martinez và Calhanoglu bỏ lỡ. Sau khi tiếng còi bắt đầu hiệp thi đấu thứ hai được cất lên, ở phút thứ 50 tỷ số đã nâng lên cách biệt 2-0 khi Rayan Cherki có cú sút căng đi thẳng vào khung thành của Inter Milan.

Nhưng ngay sau đó theo tờ LTĐ WC 2022, nhờ pha đánh đầu khó có thể cản phá của mình, Lukaku đã thành công giúp Inter Milan rút ngắn tỷ số còn 1-2.Nhờ vào cú tạt bóng vô cùng hợp tình hợp lý của Federico Dimarco, nhờ vào đó Lukaku đã có pha đánh đầu vô cùng cao sau khi thực hiện cú bật cao hơn rất nhiều hậu vệ của đội bóng Lyon.

Nhờ vào pha lập công rút ngắn tỷ số của Lukaku, tinh thần của cả đội bóng Inter Milan. Đội bóng này đã tấn công khởi sắc hơn và nhờ vào đó thành công gỡ hòa với tỷ số 2 đều. Công sức thuộc về Nicolo Barella, ở tại phút thứ 65 của trận đấu. Nhờ vào pha chọc khe của tuyển thủ Lautaro Martinez, tuyển thủ đến từ Italy đã có pha bóng kỹ thuật khi đưa bóng qua người của thủ thành Lyon. Phần còn lại của trận cầu, không có thêm bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

Trước khi mùa giải mới được bắt đầu, đội bóng Inter Milan sẽ còn có trận đấu giao hữu với Villarreal vào ngày 7/8 sắp tới. Mục tiêu hàng đầu của Nerazzurri là có thể thành công lấy lại ngôi vương từ tay của người hàng xóm AC Milan.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88