Mbappe và Neymar mâu thuẫn khiến nội bộ PSG lục đục

Theo những thông tin của ty le ca cuoc 88, đội bóng Paris khả năng có sẽ bị chia rẽ nội bộ bởi vì mâu thuẫn giữa hai ngôi sao Neymar và Mbappe.

Tại trận đấu đối đầu với Montpellier ở vòng 2 thuộc khuôn khổ của Ligue 1, quả phạt đền đầu tiên đã bị Mbappe phá hỏng. Sau đó, vì muốn lấy lại thể diện anh đã xin Neymar thực hiện quả đá phạt thứ 2 trên chấm 11m. Thế nhưng, chân sút người Brazil đã khước từ lời đề nghị của Mbappe.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Tình hình của Neymar và Mbappe đang vô cùng căng thẳng

Ngay lập tức, Mbappe đã có thái độ đối với Neymar. Mâu thuẫn giữa hai ngôi sao này đã khiến BLĐ của đội bóng phải can thiệp. Vào ngày 14/8, Campos cố vấn thể thao đã triệu tập một cuộc họp khẩn với hai tuyển thủ này nhằm mục đích giải quyết triệt để vụ việc. Sau đó, Ramos và Marquinhos đã đứng ra trực tiếp giảng hòa cho bộ đôi Neymar và Mbappe.

Theo những thông tin của xem kèo bet169, nội bộ PSG thời điểm này đang đứng trước nguy cơ chia rẽ cực kì cao. “ Mâu thuẫn của cả hai vô cùng rõ ràng và điều này có thể khiến PSG bước đến bờ vực khủng hoảng trong mùa giải đầu tiên nhà cầm quân Galtier dẫn dắt. Thay vì cùng nhau đoàn kết để vô địch Champions League, một vài cầu thủ đã tạo ra những khoảng cách lớn trong đội bóng”.

Được biết thì, Mbappe đã tỏa ra vô cùng thất vọng về tầm ảnh hưởng của anh trên sân bóng. Ở những trận đấu gần đây, Neymar thi đấu với phong độ vô cùng ấn tượng. Chân sút người Brazil đã ghi tổng cộng 5 bàn và thực hiện 3 pha kiến tạo ở 3 trận đấu gần nhất của đội bóng Paris.

Trước truyền thông, chiến lược gia Galtier đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ của hai ngôi sao này. Nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Mbappe tỏa ra thất vọng là điều bình thường vì thể lực của anh không tốt nhưng các đồng đội”.

Cùng với đó, tiền vệ Verratti cũng đã bày tỏ về quan điểm của mình: “Mbappe là một cầu thủ rất tuyệt vời. Đá hỏng trên chấm 11m là một điều vô cùng bình thường nhưng lại khiến cậu ấy khó chịu. Mbappe luôn muốn tạo ra sự khác biệt. Sự tức giận của cậu ấy là một dấu hiệu tốt cho thấy cậu ấy rất quan tâm đến PSG”.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88