Pep Guardiola xác nhận muốn chiêu mộ Sergio Gomez

Ở cuộc họp báo keobong88 trước trận đấu với Bournemouth, nhà cầm quân Pep Guardiola đã xác nhận rằng đội bóng muốn sở hữu tuyển thủ Sergio Gomez từ CLB Anderlecht.

Theo lịch thi đấu thì đội bóng Man City ở vòng 2 của giải Premier League sẽ có trận tiếp đón  Bournemouth vào tối ngày 13/8. Trước trận đấu này, nhà cầm quân Pep Guardiola đã lên tiếng xác định muốn sở hữu chữ ký của hậu vệ Sergio Gomez.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Pep Guardiola xác nhận Man City chiêu mộ Sergio Gomez

“Gomez được biết là một tuyển thủ trẻ đầy tài năng và trưởng thành tại lò đào tạo của Barcelona. Cậu ấy đã đến khoác áo cho Dortmund, thế nhưng không được ra sân nhiều. Năm ngoái, Gomez đã được trao cơ hội. Cậu ấy đã thi đấu rất tốt và đã trở thành một trong những hậu vệ chạy cánh hay nhất tại VĐQG Bỉ. Chúng tôi vô cùng muốn sở hữu chữ ký của cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp và khả năng sẽ khoác áo thi đấu cho Man City”.

Được biết, Gomez là phương án thay thế cho Zinchenko. Khi tuyển thủ người Ukraine đã chuyển đến thi đấu cho Arsenal vào mùa hè này. Thời điểm hiện tại, trong đội hình của Man City Joao Cancel là hậu vệ cánh trái duy nhất.

Kể từ khi vào mùa hè năm ngoái, chuyển đến Anderlecht, Gomez đã ghi được 7 bàn cùng với đó là đóng góp 15 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Thi đấu trên tuyển, anh đã ghi được 6 bàn chỉ sau 9 trận thi đấu cho U21 Tây Ban Nha. Theo như những tiết lộ của truyền thông Anh, đội bóng của chiến lược gia Pep Guardiola đã thành công đạt được những thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ này với giá 11 triệu bảng.

Chia sẻ thêm với bet69 kèo nhà cái, HLV Man City cho biết: “Phillips thời điểm này đang bị dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu. Cùng với đó, tiền vệ Cole Palmer cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe và vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân”.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88