Salah đi vào lịch sử Liverpool

Theo kèo nhà cái bóng 88, sau khi thành công ghi bàn vào lưới của Man Utd, Mohamed Salah đã thành công đi vào lịch sử của đội bóng Liverpool với tư cách là cầu thủ ghi được nhiều bàn nhất vào lưới của đối thủ.

Trước trận đối đầu với Man Utd, Liverpool đã khiến nhiều NHM thất vọng vì ở 2 trận mở màn tại Premier League đội bóng này đều để bị cầm hòa. Trước khi bị Crystal Palace giữ chân ở trên sân Anfield, Liverpool đã để hòa trước Fulham ở trận đấu ra quân. Mặc dù vô cùng cố gắng ở trận đấu gặp Man Utd, thế nhưng quân đoàn của chiến lược gia Klopp đã phải nhận lấy thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Salah đã trở thành tuyển thủ của Liverpool ghi nhiều bàn thắng vào lưới MU nhất

Trong hiệp đấu đầu tiên, Liverpool đã nhận cuộc khá lúng túng, cùng với đó là Man Utd thành công tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. họ đã bị thủng lưới ở phút thứ 16, sau cú sút dứt điểm của Sancho. Vào đầu hiệp đấu thứ 2, Marcus Rashford đã thành công ghi bàn nhân đôi tỷ số. Ở phút thứ 81, bàn thắng muộn màng của Salah đã không thể thành công giúp Liverpool giành được điểm số ở trận đấu này. >> xem bóng đá trực tuyến

Với bàn thắng ghi vào lưới của Quỷ đỏ vừa qua, Salah đã thành công đi vào lịch sử của Liverpool. Anh đã vượt mặt Steven Gerrard (9 bàn) để có thể thành công trở thành chân sút ghi được nhiều bàn nhất vào lưới của Man Utd (10 bàn). Xếp sao hai cầu thủ này lượt lượt là Dick Forshaw, Gordon Hodgson và Harry Chambers cùng nhau sở hữu 7 bàn.

Ngoài ra, tuyển thủ người Ai Cập cũng thành công trở thành cầu thủ thứ 2 ghi bàn ở 4 trận đối đầu liên tiếp với Quỷ đỏ. Vào thời điểm trước đó, thành tích này thuộc về Dick Forshaw .

Cùng với đó, Salah cũng đã có thể cân bằng được thành tích ghi bàn của Steven Gerrard (120 bàn). Cả hai cầu thủ này đang chia sẻ qua lại vị trí thứ 2 trong danh sách những cầu thủ ghi được nhiều bàn nhất cho Liverpool. Đứng đầu danh sách này là Robbie Fowler với tổng cộng 128 bàn.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88