Sau khi rời PSG, bến đỗ mới của Herrera được xác định

Theo những thông tin của tỷ lệ kèo nhà cái tiết lộ, sau khi PSG chấm dứt hợp đồng với tuyển thủ Ander Herrera, tiền vệ này sẽ quay lại đấu trường La Liga thi đấu cho Athletic Bilbao.

Trước khi mùa giải mới được khởi tranh, Ander Herrera đã không cùng với đội bóng Paris tham gia tour du đấu hè tại Nhật Bản. Tiền vệ này cũng không hề có tên trong trong danh sách tham gia thi đấu của PSG. Đội bóng Paris đã ra quyết định sớm hủy hợp đồng với anh.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Sau khi chấm dứt hợp đồng với PSG Ander Herrera sẽ trở lại thi đấu cho Bilbao

Theo những thông tin của bet69 xem kèo tiết lộ, Herrera sẽ trở lại thi đấu tại La Liga cùng với đó thi đấu cho đội bóng Athletic Bilbao. Được biết, được biết anh và đội bóng này có bản hợp đồng với thời hạn 2 năm. Theo dự kiến, trong ít ngày tới thương vụ này sẽ hoàn tất.

Thời điểm trước đây, vào năm 2011 đến 2014 Herrera đã thi đấu cho Bilbao. Tổng cộng anh đã ra sân 128 trận và ghi được 11 bàn thắng. Vào hè 2014, tuyển thủ này đã cập bến gia nhập Man utd với bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 4 năm.

Đến năm 2019, tuyển thủ  Herrera đã quyết định chuyển đến đầu quân cho PSG. Được biết đây là thương vụ mà Man Utd không hề mong muốn bởi vì tuyển thủ này có một tầm ảnh hưởng nhất định ở tại Old Trafford. Dẫu thế, Quỷ đỏ đã đưa ra lời yêu cầu giữ chân Herrera quá trễ và khiến đội bóng Paris nhanh chóng nhập cuộc. Với lời đề nghị vô cùng hấp dẫn, đội bóng Paris đã thành công nhận được sự đồng ý của Herrera.

PSG không hề nhận được bất kì một khoản chi phí nào khi chấm dứt hợp đồng với Herrera. Điều này gần như không hề giúp ích được bất kì điều gì cho đội bóng Paris trong việc đối phó với luật công bằng tài chính đến từ UEFA. Thế nhưng, họ có thể giảm quỹ lương trong thương vụ này một cách đáng kể.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88