Tương lai của Azpilicueta chính thức được định đoạt

Vừa qua Chelsea đã có bản hợp đồng mới với tuyển thủ Cesar Azpilicueta. Chính vì thế, tuyển thủ người Tây Ban Nha ở mùa hè này sẽ không chia tay Stamford Bridge.

Sáng nay, trên trang chủ của đội bóng, Chelsea đã xác nhận gia hạn hợp đồng với Cesar Azpilicueta thêm 2 năm. The Blues cho biết trên tờ kèo bóng đá đêm nay: “Giữa Cesar Azpilicueta và Chelsea ký bản hợp đồng mới, sự nghiệp kéo dài 1 thập kỷ của anh đối với Chelsea sẽ kéo dài thêm ít nhất 2 năm nữa”.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Azpilicueta sẽ tiếp tục ở lại Chelsea

Còn về bên phía hậu vệ người Tây ban Nha, Azpilicueta đã vô cùng vui mừng cho biết sau khi gia hạn với Chelsea: “Tôi rất hạnh phúc khi có thể tiếp tục khoác áo thi đấu cho Chelsea, đây chính là ngôi nhà của tôi. Đã gần 10 năm kể từ khi tôi đặt chân đến đây, chính vì thế tôi có thể cảm nhận được sự yêu thương từ đội bóng cùng với người hâm mộ dành cho mình. Tôi rất hào hứng với những dự án mới của đội bóng”.

Không những thế, Azpilicueta cũng đã gửi lời cảm ơn đến ông chủ mới của Chelsea, tỷ phú người Mỹ ông Todd Boehly. Cụ thể theo bet69 kèo nhà cái, ông đã tạo điều kiện cho Azpilicueta tiếp tục khoác áo thi đấu cho Chelsea. Như vậy, tuyển thủ người Tây Ban Nha trong phiên chợ hè này sẽ không rời Chelsea.

Trước khi ra quyết định sẽ tiếp tục ở lại Chelsea, Azpilicueta đã có động thái gửi lời đề nghị để anh ra đi. Không những thế, giữa tuyển thủ 32 tuổi này và Barcelona cũng đã ký nháp bản hợp đồng sơ bộ với nhau.

Nếu như hoàn thành hết những giao kèo vừa ký với đội bóng, Azpilicueta sẽ thi đấu cho The Blues đến năm anh 34 tuổi. Thành công giữ chân tuyển thủ người Tây Ban Nha thế nhưng khả năng cao Chelsea sẽ bán Alonso cho Barcelona.

Sau khi chiêu mộ hậu vệ Marc Cucurella những phương án ra mắt Alonso đã được Chelsea chuẩn bị. Tuyển thủ người Tây Ban Nha đã thành công vượt qua cuộc kiểm tra y tế và trong vòng 24 giờ tới anh sẽ đặt bút ký hợp động với Chelsea.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88